• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ Thời Trang ⁄ Nhà Thiết Kế ⁄ Dior ra mắt chiến dịch quảng cáo ready to wear xuân hè 2017

Dior ra mắt chiến dịch quảng cáo ready to wear xuân hè 2017

23 December, 2016 lúc 12:02

Chiến dịch ready-to-wear mùa Xuân Hè 2017 của nhà mốt Dior nhấn mạnh vào vẻ đẹp hiện đại, đặt người phụ nữ ở trung tâm, thách thức những định kiến xã hội

Nhà mốt Dior vừa cho ra mắt chiến dịch quảng cáo ready-to-wear mùa Xuân Hè 2017, đánh dấu bộ sưu tập đầu tay dưới thời đại của giám đốc sáng tạo mới Maria Grazia Chiuri.

herstyle-com-vn-dior1

Những mẫu thiết kế tôn thờ nét đẹp nữ tính được chụp bởi nữ nhiếp ảnh gia người Pháp Brigitte Lacombe và cặp đôi người mẫu song sinh Ruth – May Bell. Chiến dịch Xuân Hè 2017 là một phần của dự án lớn mang tên The Women Behind the Lens (tạm dịch: Những người phụ nữ phía sau ống kính). Đây là một dự án đặc biệt nhằm thể hiện bộ sưu tập mới qua những góc nhìn khác nhau của các nữ nhiếp ảnh gia.

Để thể hiện quan điểm nữ tính mới mẻ mà Maria Grazia Chiuri mang lại cho nhà mốt Dior, Brigitte đã sử dụng hàng loạt khung hình tập trung vào từng nét khác nhau của cặp người mẫu sinh đôi. “Thời trang ở hiện tại thể hiện người phụ nữ mới, với những góc nhìn khác biệt và tự do. Tự do khỏi những định kiến xã hội, đánh đồng rằng như thế nào là đàn ông – phụ nữ, thế nào là trẻ – già, bình thường – bất thường” – Maria giải thích.

herstyle-com-vn-dior3

Chiến dịch Xuân Hè 2017 nhấn mạnh vào vẻ đẹp hiện đại, đặt người phụ nữ ở trung tâm. Pha trộn giữa sự mềm mại, khỏe khoắn cùng nét quyến rũ qua những chiếc đầm tulle thêu nổi, bên cạnh thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục đấu kiếm.

herstyle-com-vn-dior2

Nguồn: bazaarvietnam.vn

dior
Share Tweet

Herstyle

You Might Also Like

  • Sự Kiện

    Thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. chính thức có mặt tại Việt Nam

  • Nhà Thiết Kế

    Học trò cưng siêu mẫu Võ Hoàng Yến đoạt giải Quán quân cuộc thi “Nhà thiết kế tương lai Nhí”

  • Sự Kiện

    Mới đầu năm mới mà Hà Lade đã chơi lớn khi ra mắt thương hiệu Leenaa

Tin Mới Nhất

  • Thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. chính thức có mặt tại Việt Nam

    15 January, 2021
  • Thiền định – Rèn tĩnh khí để thành công

    15 January, 2021
  • Oriflame ra mắt kênh mua sắm trực tuyến “Khách Hàng VIP” mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng

    12 January, 2021
  • Hà Kiều Anh kể về cuộc đời mình trong “Đổi mặt thay tên”

    12 January, 2021
  • Guess Seductive Noir loại nước hoa mới hấp dẫn dành cho phụ nữ và nam giới

    9 January, 2021

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).