Cửa hàng thứ hai của UNIQLO tại TP.HCM sẵn sàng khai trương vào ngày 15/05

Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 10:00 sáng thứ Sáu, ngày 15 tháng 5 năm 2020.

Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity

Tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity, cửa hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng tại đây. Bên cạnh việc trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2020, nhân dịp này, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity lần đầu tiên giới thiệu đến các khách hàng BST kết hợp đặc biệt phiên bản giới hạn UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020 cùng những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương. 

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng háo hức chào đón các khách hàng đến với cửa hàng UNIQLO SC VivoCity và giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với nhiều hơn nữa người dân tại Tp. Hồ Chí Minh. Cùng với những quy chuẩn về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng luôn được đặt ở mức cao nhất, chúng tôi hy vọng UNIQLO SC VivoCity sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại Quận 7 và các khu vực lân cận tại Tp. Hồ Chí Minh”

Ông Osamu Ikezoe chia sẻ về cửa hàng UNIQLO SC VivoCity

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm Quận 07, UNIQLO SC VivoCity là cửa hàng thứ ba của UNIQLO tại Việt Nam tiếp nối thành công của những màn ra mắt các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nổi bật với nét đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành, UNIQLO SC VivoCity hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.

Nhân dịp này, UNIQLO cũng lần đầu tiên ra mắt BST phiên bản giới hạn UNIQLO X Marimekko mùa Xuân/Hè 2020. Đây là một trong những BST kết hợp đặc biệt đóng vai trò chủ đạo của UNIQLO trong năm 2020. Tiếp nối sự thành công của hai BST trước đó, BST UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020 hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến sự tươi vui của những ngày hè rực rỡ, hòa quyện với những thế mạnh nổi bật của cả hai thương hiệu. Ở đó, sự duy mỹ trong nghệ thuật in vải trứ danh của Marimekko hòa hợp đầy tinh tế cùng những tinh túy của dòng sản phẩm LifeWear với tính năng ưu việt, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. 

Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm trong BST Xuân/Hè 2020 cùng với các BST kết hợp đặc biệt như BST UNIQLO x Marimekko và rất nhiều những BST áo thun UT độc đáo khác.

  • Những BST áo thun UT đặc biệt
  • EDO UKIYO-E: BST được sáng tạo dựa trên những kiệt tác Ukiyo-e nằm trong các bộ sưu tập tranh nổi tiếng hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật Boston.
  • Mickey Stand Việt Nam: Dòng sản phẩm UT đặc biệt, phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng, độc đáo trong văn hóa Việt
  • With Pokémon: Pokémon được yêu thích ở mọi lứa tuổi. BST lần này mang Pokémon đến gần hơn các khách hàng thông qua việc giới thiệu những nét tính cách tiêu biểu của nhân vật được yêu thích ở mọi lứa tuổi này như: phiêu lưu, đam mê khám phá và tình bạn.
  • monpoke: BST với nhân vật Pokemon dành cho trẻ sơ sinh
  • Ưu đãi đặc biệt trong tuần lễ khai trương

Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm LifeWear với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm vô cùng thiết yếu và thích hợp với tất cả các thành viên trong gia đình cho mùa hè.

  • Các quà tặng độc đáo

Cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 1,499,000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt đến từ UNIQLO. Lưu ý: Quà tặng có số lượng giới hạn 

Đặc biệt, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO phối hợp cùng trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn. 

Nguồn: UNIQLO