Thương hiệu bia mới BLUE CAP – Sapporo dành riêng cho thị trường Việt Nam

Nối tiếp tinh thần sáng tạo không ngừng và “Japan’s promise” (Lời hứa từ Nhật Bản), Công ty TNHH Sapporo Việt Nam lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt: BLUE CAP, nhãn hiệu thứ hai của Sapporo Việt Nam sau Sapporo Premium Beer.

“Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm BLUE CAP đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt” ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ.

herstyle.vn-bia-sapporo-Blue-Cap-1

Lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, sản phẩm BLUE CAP dùng tông xanh chủ đạo tạo cảm giác sảng khoái và sống động. Hương vị bia êm nhẹ và hương thơm đặc trưng của hoa bia tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Sản phẩm có độ cồn 4.5%.

herstyle.vn-bia-sapporo-Blue-Cap-2

Được sản xuất tại Việt Nam với quy trình đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến công đoạn nấu bia và đóng gói, BLUE CAP là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho BLUE CAP với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với đa dạng nhiều đối tượng người dùng.

Bia BLUE CAP sẽ chính thức có mặt trên tất cả các kênh phân phối từ ngày 28/07/2016 ở khu vực TP.HCM, Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/

Nguồn: Sapporo Việt Nam