Salvatore Ferragamo mang sự lộng lẫy của Hollywood vào BST mùa lễ hội 2019

Nhà mốt Ý vừa tung chiến dịch quảng bá cho mùa lễ hội 2019, gây bất ngờ cho giới mộ điệu vì những ý tưởng táo bạo

Mùa lễ hội 2019 đã bắt đầu sôi động hơn với các chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Nổi bật trên đường đua này đó chính là sự táo bạo và nổi loạn làm giới mộ điệu bất ngờ đó chính là campaign của nhà Ferragamo.

BST Salvatore Ferragamo mùa lễ hội 2019 lấy cảm hứng từ Hollywood

Pha trộn ADN của thương hiệu – thanh lịch, tối giản – cùng phong cách lộng lẫy và hiện đại của Hollywood, BST mới từ Salvatore Ferragamo mang lại nhiều chọn lựa đi tiệc cuối năm cho người mặc.

Cho phái đẹp, Salvatore Ferragamo mang đến những sản phẩm nữ tính và lấp lánh; đến từ sequin và pha lê ánh bạc và đen ánh kim.

Để tạo điểm nhấn cho trang phục có sắc thái chủ đạo là đen và bạc, Ferragamo đề nghị bạn chọn một đôi giày có tông màu nổi bật. Thương hiệu đã thiết kế lại mẫu giày Ferragamo Pump cho mùa lễ hội với phom dáng mũi tròn siêu nữ tính; nơ Gancini trên gót giày; cùng sắc thái ngọt ngào như xanh ngọc, màu hạnh nhân… Đôi giày như một món nữ trang trên đôi chân bạn, ẩn hiện lấp ló qua làn váy đi tiệc.

Tương tự với túi xách. Thiết kế mới nhất của Salvatore Ferragamo tạo cảm giác vui tươi, yêu đời cho ngày lễ. Phom dáng tối giản, màu sắc ngọt ngào – đặc biệt có rất nhiều gam màu cho các quý cô lựa chọn. Tại sao không chọn phong cách matchy-matchy để phối giày và túi, nhỉ?

Táo bạo, tươi mới và đầy tính ứng dụng là những gì giới mộ điệu dánh cho chiến dịch Holiday 2019 của Salvatore Ferragamo.

Một Salvatore Ferragamo trẻ trung hơn, hiện đại hơn

Có thể thấy Salvatore Ferragamo đang chuyển mình. Với xu hướng tiếp cận thế hệ mua sắm mới là Millenials và Gen Z, các thiết kế của nhà mốt đang trở nên táo bạo và nổi loạn hơn. Sự nghiêm nghị có phần cứng nhắc thường thấy của Salvatore Ferragamo hầu như không hiện diện trong BST cho mùa lễ hội 2019.

Ngoài ra, chính chiến dịch quảng cáo mùa Lễ hội 2019 cũng rất vui nhộn và táo bạo. Các người mẫu có quốc tịch đa dạng, từ Âu sang Á. Họ bị giám đốc sáng tạo Paul Andrew bắt phải tạo dáng kỳ khôi. Nào là động tác như đang tập yoga hay kết hợp võ thuật. Tạo nên những khung hình vô cùng sinh động, hài hước nhưng không kém phần thu hút cho chiến dịch lần này.

Nguồn : bazaarvietnam