• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ Làm Đẹp ⁄ Mỹ Phẩm ⁄ Salvatore Ferragamo Amo, biểu tượng của nữ tính hiện đại

Salvatore Ferragamo Amo, biểu tượng của nữ tính hiện đại

1 March, 2019 lúc 11:42

Hương thơm mới của Salvatore Ferragamo tập trung vào sự nữ tính hiện đại.

CONCEPT

Amo, nghĩa là “Tôi yêu”, là lời nhắn nhủ của người phụ nữ trẻ tự do, sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội mà cuộc sống mang đến, và luôn để lại một dấu ấn. Cô ấy hành động theo bản năng.táo bạo và vô cùng quyến rũ.

Để sau đó, cô ấy nói to: “Amo Ferragamo! I Love Ferragamo”

MÙI HƯƠNG

Amo Ferragamo là hương thơm táo bạo, hiện đại của đam mê và quyến rũ.

Hương thơm mở ra với cá tính bùng nổ: hương đầu được đánh dấu bởi hương Bitter phong cách Ý ( mùi hương cây xanh pha với kim loại, không có vị ngọt) . Hương giữa nhẹ nhàng nữ tính như một bông hoa, nơi mà hoa Nhài Sambac tan chảy trong làn hương thoang thoảng của tinh chất trà Mate và cây Đại Hoàng. Cuối cùng kết thúc với hương gỗ ngọt. Sự quyến rũ độc đáo của Amo Ferragamo bắt nguồn từ sự pha trộn tinh tế của tinh chất Vanilla Tahitensis trắng (loài thực vật họ Lan) kết hợp cùng Long Diên Hương và Gỗ Đàn Hương.

Họ hương: Hương Hoa – Phương Đông

Nhà chế tác nước hoa: Marie Salamagne (Firmenich)

 THIẾT KẾ

Amo Ferragamo mang thiết kế vừa đơn giản vừa khác lạ. Những đường viền trên thân chai tái tạo lại hình dáng những chai nước hoa truyền thống của Ý từ thế hệ trước. Kiểu dáng chai phức tạp, được chế tác bằng một hình dập nổi tinh tế chạy từ cổ đến nắp và kết cấu lăng kính tạo cho nó một thiết kế hài hòa. Màu sơn có độ bóng đâc biệt lung linh, phản chiếu ánh sáng cũng như niềm đam mê sâu sắc của Salvatore Ferragamo dành cho những vật liệu chất lượng cao, những nguyên vật liệu mà người ta có thể biến chúng từ những nguyên liệu thô trở nên độc đáo quý giá nhờ vào sự sáng tạo khéo léo của những nhà chế tác.

CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO: SUKI WATERHOUSE & ELLEN von UNWERTH

Chiến dịch Amo Ferragamo vô cùng nữ tính. Người mẫu diễn viên nổi tiếng Suki Water House là gương mặt của hương thơm này. Là một cô gái trẻ đa năng và tài năng, cô đã thể hiện được tinh thần nồng nàn và sống động của Amo Ferragamo. Phía sau máy ảnh, không có bất kì người phụ nữ nào ngoại lệ: Ellen von Unwerth – nhiếp ảnh gia, nhà phiên dịch xuất sắc về sự nữ tính. Hình ảnh quảng cáo được thực hiện tại Florence – quê hương của dòng họ Salvatore Ferragamo. Đó là một giai điệu cho vẻ đẹp, tình yêu của cuộc sống và kiến thức. được thể hiện trong một câu chuyện bắt mắt và phi thường của nhiều tập phim, trong đó Suki Waterhouse nói những gì cô ấy yêu thích và những gì phụ nữ ngay nay yêu thích.

Amo Ferragamo  EDP 30ml – 1.760.000

Amo Ferragamo  EDP 50ml – 2.453.000

Amo Ferragamo  EDP 100ml – 3.289.000

Nhà phân phối chính thức: Công Ty TNHH An Hải VN

Theo : PCPĐ

Salvatore Ferragamo Amo
Share Tweet

Quan Ly Herstyle

You Might Also Like

  • Làm Đẹp

    Reluma – “bửu bối ” trẻ, đẹp được quảng bá bởi 2 Hương : Quỳnh Hương & Đoàn Vi Hương

  • Làm Đẹp

    Beauty Cosmetics Việt Nam & CEO Lê Hoài Thủy – Tự hào chất lượng quốc tế song hành cùng sắc đẹp Việt

  • Làm Đẹp

    Lớp nền hoàn mỹ tôn vinh hơi thở làn da Sulwhasoo Perfecting Makeup

Tin Mới Nhất

  • Đồng hồ đeo tay, quà tặng yêu thương cho một nửa thế giới cùng ưu đãi hoàn tiền đến 50 triệu đồng tại Đăng Quang Watch

    1 March, 2021
  • Reluma – “bửu bối ” trẻ, đẹp được quảng bá bởi 2 Hương : Quỳnh Hương & Đoàn Vi Hương

    28 February, 2021
  • CEO Mai Phương Huyền: “Hiểu rõ thị trường, tìm lối đi khác biệt đã làm nên Phương Huyền Foods”

    26 February, 2021
  • Beauty Cosmetics Việt Nam & CEO Lê Hoài Thủy – Tự hào chất lượng quốc tế song hành cùng sắc đẹp Việt

    25 February, 2021
  • Khác biệt của mùa du lịch Tết Tân Sửu

    18 February, 2021

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).