• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ News ⁄ Kinh Doanh ⁄ Nhà phân phối Hanayuki đã từng muốn bỏ cuộc

Nhà phân phối Hanayuki đã từng muốn bỏ cuộc

16 October, 2017 lúc 16:44

Xuân Mai – cử nhân ĐHSP TP.HCM, sau khi tham dự buổi lễ ra mắt Hanayuki, cô đã nhen nhóm ý định kinh doanh dòng sản phẩm này.

Đam mê làm đẹp nhưng khi quyết định kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp và dưỡng da trắng sáng Mai vẫn mãi đắn đo và tự ti về làn da ngâm của mình khi tư vấn gặp gỡ khách hàng. Cô quyết tâm tìm hiểu, định hướng con đường của mình và tự khai thác bản thân tìm lối đi sáng nhất sau nhiều lần thất bại.

Suy nghĩ là một chuyện đến lúc thực hiện là chuyện khác. Là một người hoàn toàn ngơ ngác với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm kinh doanh cũng không, bản thân lại sống nội tâm nên Mai gặp nhiều khó khắn khi bắt đầu kinh doanh online. Đôi lần, Xuân Mai cảm thấy bất lực, trống trải và hoàn toàn cô đơn lạc lõng.

Nhưng với niềm đam mê cháy bỏng và quyết tâm bùng nổ nên Mai bày tỏ với sếp tổng Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ. Niềm tin và động lực như được hồi sinh, tháng 8 Mai quyết định nhập số lượng lớn để đạt đại lý cấp công ty và đầu tư hẳn phòng làm việc khang trang cho khách đến trải nghiệm sản phẩm và cô đã bứt phá lên hẳn nhà phân phối vào tháng 9.

Ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích bởi tính cách, lối sống và uy tín bán hàng, Mai nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp. Với những nét cá tính riêng biệt, cái tên “Zú Mai” được nhắc đến với rất nhiều nhận xét khác nhau: hiền dịu có, hung dữ, khó chịu cũng có… Bản chất Mai là một người thẳng tính, trong công việc thì khá là nghiêm túc nên một số người không tiếp xúc, không thân thì sẽ không thích Mai.

Cô gái năng động tự tin một mình chinh chiến suốt nhiều tháng, đến nay, Mai có hệ thống gần 100 người với hơn 30 khách sỉ và đại lý chính thức cùng các cộng tác viên (CTV) có đam mê và yêu thích kinh doanh. Các bạn đến với Mai đa số giống hoàn cảnh của cô trước đó. Mai thấu hiểu và muốn dẫn dắt các bạn từ những bước đi nhỏ nhất.

Việc truyền cảm hứng cho các bạn, tạo niềm tin vững chắc để các bạn có thể quyết định đồng hành cùng mình là điều thành công của Mai khi truyền nhiệt huyết đến các bạn CTV. Đối với Mai không cần quá nhanh chỉ cần chắc, khai thác đúng thì thành công sẽ vang dội và Mai sẽ không bỏ sót bất kỳ một ai.

Theo: Herstyle

Đoàn Di BăngHanayukikinh doanh mỹ phẩmNguyễn Quốc VũXuân Mai
Share Tweet

Herstyle

You Might Also Like

  • News

    Đồng hồ đeo tay, quà tặng yêu thương cho một nửa thế giới cùng ưu đãi hoàn tiền đến 50 triệu đồng tại Đăng Quang Watch

  • Kinh Doanh

    CEO Mai Phương Huyền: “Hiểu rõ thị trường, tìm lối đi khác biệt đã làm nên Phương Huyền Foods”

  • News

    Câu chuyện khởi nghiệp từ hai vợ chồng trẻ tại Trà Vinh

Tin Mới Nhất

  • Đồng hồ đeo tay, quà tặng yêu thương cho một nửa thế giới cùng ưu đãi hoàn tiền đến 50 triệu đồng tại Đăng Quang Watch

    1 March, 2021
  • Reluma – “bửu bối ” trẻ, đẹp được quảng bá bởi 2 Hương : Quỳnh Hương & Đoàn Vi Hương

    28 February, 2021
  • CEO Mai Phương Huyền: “Hiểu rõ thị trường, tìm lối đi khác biệt đã làm nên Phương Huyền Foods”

    26 February, 2021
  • Beauty Cosmetics Việt Nam & CEO Lê Hoài Thủy – Tự hào chất lượng quốc tế song hành cùng sắc đẹp Việt

    25 February, 2021
  • Khác biệt của mùa du lịch Tết Tân Sửu

    18 February, 2021

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).