“Hành trình Dấu Ấn Tình Người” chung tay xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn

Sáng ngày 13/10 vừa qua, tại Hội Nhà Báo TP.HCM, Hiệp Hội Doanh Nghiệp Tp.HCM, Quỹ Doanh Nhân Vì Cộng Đồng và Công ty Quảng Cáo Dịch vụ Truyền hình Kiến Vàng đã phối hợp thực hiện chương trình “Dấu ấn tình người” lần 6 với chủ đề: “Hành Trình Dấu ấn tình người”.

Hành trình Dấu Ấn Tình Người” là chương trình truyền hình thực tế kết hợp với Game Show giải trí được Công ty TNHH Quảng Cáo Dịch Vụ Truyền Hình Kiến Vàng xây dựng ý tưởng và thực hiện. Chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, mục đích chung tay góp sức cùng xã hội xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài ra, thông qua chương trình để tuyên truyền văn hoá tiêu dùng cho người dân Việt Nam “Người Việt Ưu Tiên Dùng Hàng Việt”.

herstyle-vn-stylemen-vn-hanh-trinh-dau-an-tinh-nguoi-2016-1

Ban tổ chức, nhà tài trợ cùng đại sứ chương trình “Hành trình Dấu Ấn Tình Người” 2016.

Điểm đến của chương trình là những vùng nông thôn xa xôi, hẻo lánh cần nhiều sự giúp đỡ. Mỗi tháng chương trình sẽ đến 04 địa phương để tổ chức 04 chương trình và tạo nguồn thu tại chỗ và tham gia vào các hoạt động cộng đồng như: Trao học bổng, xây dựng nhà tình thương cho bà con nghèo tại địa phương.

herstyle-vn-stylemen-vn-hanh-trinh-dau-an-tinh-nguoi-2016-a

“Dấu ấn tình người” về với huyện Hàm Thuận Bắc, Hàm Tân – Phan Thiết.

Trong năm 2015, chương trình “Dấu ấn tình người” lần 5 đã thực hiện 56 chuyến đi phát quà, cứu trợ trên khắp cả nước và nước bạn Campuchia. Cụ thể, chương trình khám bệnh cho 6.700 lượt người; Phát quà cho gia đình chính sách, người mù tàn tật chất độc da cam, đồng bào dân tộc 13.653 phần quà; 5.900 phần quà và 140 học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Chương trình xây dựng 10 căn nhà tình thương, 8 cây cầu nông thôn, ủng hộ lương thực thực phẩm cho 91 cơ sở, đóng viện phí cho 123 bệnh nhân nghèo, ủng hộ mai táng cho 38 người nghèo, tổ chức bữa cơm dinh dưỡng cho người già tàn tật khó khăn 1.082 cụ. Tổng số lương thực ủng hộ phát quà cho các nơi là 160 tấn gạo. Tổng số tiền và hàng hóa chuyển thành tiền là 12.696.307.000đ (Mười hai tỷ sáu trăm chín mươi sáu triệu ba trăm lẻ bảy ngàn đồng).

Chương trình “Dấu ấn tình người” mang ý nghĩa và thể hiện sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc giữa các doanh nghiệp, các doanh nhân, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước… đến với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn giúp họ có được hạnh phúc trọn vẹn.

Chỉ đạo chương trình: Đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh

Ban Tổ chức: Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM – Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng,

Đơn vị thực hiện: Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Truyền hình Kiến Vàng,

Nhà tài trợ chính: Công ty Cổ phần Thép Nam Kim.

Tài trợ đồng hành: Các thương hiệu Edena, Sunhouse, Nakydako

Bảo trợ thông tin: Báo Doanh nhân Sài Gòn, Tạp Chí Đông Nam Á. Đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh.

Theo phong cách phái đẹp