• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ Làm Đẹp ⁄ Sự Kiện ⁄ Vichy công bố nhận diện và định vị thương hiệu mới tại Việt Nam

Vichy công bố nhận diện và định vị thương hiệu mới tại Việt Nam

10 November, 2016 lúc 15:33

“VICHY – Nguồn năng lượng cho làn da tràn đầy sức sống” tự hào là bạn đồng hành của phụ nữ trên toàn thế giới trong hành trình chăm sóc và duy trì làn da khỏe đẹp suốt 85 năm.

Vừa qua, Nhãn hàng Dược Mỹ phẩm hàng đầu thế giới, VICHY, vừa tổ chức họp báo giới thiệu về hình ảnh và sứ mệnh mới của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

herstyle-vn-vichy-dinh-vi-nhan-dien-thuong-hieu-tai-viet-nam-1

Bên cạnh sự có mặt của báo chí, buổi công bố nhận diện thương hiệu mới của Vichy còn có sự tham gia của nhiều beauty blogger và fashionista nổi tiếng như Gấu Zoan, Chloe, Châu Bùi,…

VICHY là thương hiệu hàng đầu trong ngành Dược mỹ phẩm, đã nghiên cứu và đưa thành phần nước khoáng ngàn năm tuổi từ lòng núi lửa nước Pháp với hơn 15 khoáng chất thiên nhiên quý hiếm vào các công thức chăm sóc da. Đây cũng chính là thành phần cốt lõi được VICHY áp dụng trong tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc da của mình. Thành phần nước khoáng này được VICHY chứng minh là có khả năng giúp làn da khoẻ mạnh chống lão hoá qua các kiểm nghiệm lâm sàng trên nhiều đối tượng khác nhau về độ tuổi, màu da, điều kiện sống và môi trường ảnh hưởng. Qua các quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, VICHY khẳng định thành phần nước khoáng VICHY với hơn 15 khoáng chất quý hiếm có tác động hiệu quả lên làn da nhờ đặc tính độc đáo như: phục hồi sự cân bằng làn da, tăng cường sức khoẻ làn da và tái tạo làn da.

Nguồn: Vichy

Chống lão hoáDược mỹ phẩm VichyVICHYVichy công bố nhận diện và định vị thương hiệu
Share Tweet

Herstyle

You Might Also Like

  • Làm Đẹp

    Oriflame ra mắt kênh mua sắm trực tuyến “Khách Hàng VIP” mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng

  • Làm Đẹp

    Guess Seductive Noir loại nước hoa mới hấp dẫn dành cho phụ nữ và nam giới

  • Làm Đẹp

    Fantasia & Fantasia Mermaid – BST nước hoa mới của Anna Sui

Tin Mới Nhất

  • TP.HCM: Rực rỡ Chợ Hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền”

    27 January, 2021
  • Dàn nghệ sĩ chúc mừng Hà Kiều Anh ra mắt webdrama Đổi mặt thay tên

    26 January, 2021
  • Gợi ý phối màu với gam đỏ cho nàng thêm phần nổi bật

    24 January, 2021
  • The ‘Le Château des Dames’ 2020/21 Métiers d’art Show — CHANEL

    22 January, 2021
  • 4 Lí do để sắm Tết – Ngắm Sài Gòn những ngày cuối năm

    22 January, 2021

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).