• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ News ⁄ Kinh Doanh ⁄ Vận động viên võ thuật có thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng từ việc kinh doanh mỹ phẩm

Vận động viên võ thuật có thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng từ việc kinh doanh mỹ phẩm

6 October, 2017 lúc 12:42

Đặng Thị Tường Vân – cô gái trẻ có cuộc sống không may mắn như các bạn cùng trang lứa, cha mẹ chia tay từ lúc cô còn rất nhỏ, Vân sống cùng mẹ, chắc vì thế mà bản tính rất mạnh mẽ.

Tường Vân sở hữu vẻ ngoài cá tính, ở độ tuổi 23, cô gái trẻ lại có một niềm đam mê cháy bỏng với võ thuật nên đã quyết định theo học nhiều môn phái khác nhau như: võ cổ truyền, Muay Thái, kick boxing,… từ năm 13 tuổi đến nay. Bén duyên với võ thuật từ khi rất nhỏ nên Vân đã sớm được chiêu mộ vào đội tuyển võ thuật thành phố Hồ Chí Minh và đang sở hữu cho mình những thành tích “khủng” trong hoạt động võ thuật, điển hình như: HC bạc kick boxing toàn quốc 2014, HC đồng Muay Thái toàn quốc 2014, HC vàng toàn thành phố 2015,…

Tưởng chừng sự nghiệp sẽ ngày càng thăng hoa nhưng Tường Vân đâu biết rằng số phận trớ trêu đưa đẩy cô gái trẻ phải từ bỏ bao hoài bão và dự định tương lại để trở về về quê nhà Lâm Đồng để phụ giúp mẹ gánh vác gia đình.

Trước cơn sóng gió của cuộc sống, vì thương mẹ và em nên cô sẵn sàng hy sinh bản thân mình để làm tất cả những việc có thể kể cả công việc của con trai. Khởi nghiệp mông lung, không có kinh nghiệm, tuổi thì trẻ nên chưa có va chạm tiếp xúc xã hội nhiều. Cuộc sống khó khăn nên kinh tế gia đình thường xuyên bị thiếu hụt gây ra nợ nần chồng chất. Tường Vân rơi vào vòng suy nghĩ tiêu cực, thậm chí đã có giây phút cô buông xuôi mọi thứ, đầu hàng số phận của mình.

Vốn bản tính kiên cường, cô suy nghĩ: “Trời có lúc nắng lúc mưa, và con người có lúc hạnh phúc, có khi khổ đau. Chẳng có điều gì là kéo dài mãi mãi…” lẳng lặng cất nỗi buồn sang một bên, tự vấn lại bản thân mình vạch ra những dự định và kế hoạch mới cho tương lai. Mục tiêu tôi luôn đặt ra cho chính mình là: “Không biết thì làm sẽ biết, đã không biết còn không làm thì cả đời cũng không phát triển được kinh tế gia đình.”

Qua vài lần tình cờ lướt Facebook và nhìn thấy thương hiệu mỹ phẩm HANAYUKI của chị Di Băng vừa ra mắt đa thu hút đông đảo chị em phụ nữ ủng hộ, Tường Vân vốn ngưỡng mộ bản tính chịu khó vươn lên trong cuộc sống của Di Băng để có được chỗ đứng vững chắc trong giới mỹ phẩm như hiện nay, Tường Vân đã tìm hiểu và nghiên cứu về dòng mỹ phẩm này. Sau khi tự trải nghiệm sản phẩm HANAYUKI, cô nàng đã thấy được hiệu quả cũng như chất lượng vượt trội mà nó mang lại.

Có lẽ cơ duyên kinh doanh không có hoặc quá khó đối với một người trẻ tuổi như Vân. Nhưng đam mê kinh doanh chưa bao giờ bị dập tắt bởi những thất bại trước đó. Cô gái mạnh mẽ, cá tính chẳng khác thằng con trai, bảo cầm cọ trang điểm lên cũng chả biết cách cầm sao cho đúng lại quyết định thử sức mình trong một lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm hoàn toàn mới khiến chính cô cũng không ngờ, dốc hết quyết tâm vào lần kinh doanh này mặc cho sự phản đối gay gắt từ gia đình và bạn bè.

Thế nhưng nghề nào cũng có những khó khăn nhất định, thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, sau khi gia nhập hệ thống Trần Ngọc – Hanayuki với sự dẫn dắt tận tình của trưởng nhóm Trần Ngọc cũng như môi trường làm việc đầy chuyên nghiệp đã giúp cô nàng trưởng thành và định hướng tương lai tốt hơn. Như cá gặp nước, Tường Vân chuẩn bị mọi thứ theo kế hoạch, lập chiến lược kinh doanh, chuẩn bị chu đáo từ việc tìm hiểu sản phẩm, thiết lập kế hoạch bán hàng có hiệu quả. Từ hai bàn tay trắng thì nay cô đã kiếm được thu nhập 10 triệu – 15 triệu mỗi tháng. Trải qua không ít khó khăn, chỉ sau vài tháng gia nhập HANAYUKI, Vân đã trở thành đại lý phân phối cho thị trường Lâm Đồng – Đắk lắk.

Thành quả đó như một minh chứng cho sự bứt phá, quả quyết dám nghĩ dám làm của cô gái trẻ. Không ngại đương đầu với những khó khăn và thử thách. Sau nhiều gian truân và thất bại liên tiếp nhưng trong cô luôn ẩn chứa một sức mạnh tiềm tàng, một tinh thần và ý chí vững chắc mặc cho những sóng gió cuộc đời luôn rình rập. Lựa chọn kinh doanh một dòng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý sẽ là bàn đạp mang bạn đến thành công, lượng khách hàng ngày càng đông hơn chính là nguồn động lực giúp Tường Vân và toàn bộ hệ thống HANAYUKI càng tâm huyết và nổ lực hơn để phát triển HANAYUKI ngày càng vững mạnh.

Tường Vân chia sẻ: “Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh và sớm khởi nghiệp bằng việc mua bán online, tuy nhiên các bạn cần hiểu và nắm chắc chiếc chìa khoá vàng này – đó là lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng để bắt đầu, hãy kinh doanh sản phẩm mình đang dùng cho khách hàng của mình, có trách nhiệm với sức khoẻ của khách hàng như sức khoẻ của chính những người thân trong gia đình mình vậy!”.

Theo : herstyle

Di BăngĐặng Thị Tường VânHanayukihệ thống Hanayukihệ thống Trần Ngọc - Hanayukikinh doanh mỹ phẩmmỹ phẩm HanayukiTường Vân
Share Tweet

Quan Ly Herstyle

You Might Also Like

  • Kinh Doanh

    CEO Mai Phương Huyền: “Hiểu rõ thị trường, tìm lối đi khác biệt đã làm nên Phương Huyền Foods”

  • News

    Câu chuyện khởi nghiệp từ hai vợ chồng trẻ tại Trà Vinh

  • Nổi bật

    Đi tìm chiếc đầm đen dự tiệc “đo ni đóng giày” cho mọi cô gái

Tin Mới Nhất

  • CEO Mai Phương Huyền: “Hiểu rõ thị trường, tìm lối đi khác biệt đã làm nên Phương Huyền Foods”

    26 February, 2021
  • Beauty Cosmetics Việt Nam & CEO Lê Hoài Thủy – Tự hào chất lượng quốc tế song hành cùng sắc đẹp Việt

    25 February, 2021
  • Khác biệt của mùa du lịch Tết Tân Sửu

    18 February, 2021
  • 6 cách phối màu “chuẩn không cần chỉnh” cho trang phục phỏng vấn

    18 February, 2021
  • Câu chuyện khởi nghiệp từ hai vợ chồng trẻ tại Trà Vinh

    13 February, 2021

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).