• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ Thời Trang ⁄ Tư Vấn ⁄ UNIQLO với góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear

UNIQLO với góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear

15 November, 2019 lúc 10:30

Vào ngày 14/11, nhằm mang đến cho người yêu thời trang góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện “Giới thiệu về LifeWear”. Sự kiện là một phần trong chuỗi các hoạt động được UNIQLO tổ chức trước thềm sự kiện ra mắt chính thức cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam – UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 6 tháng 12 năm 2019 sắp tới.

Ông Yukihiro Katsuta – Phó Chủ tịch tập đoàn Fast Retailing_Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển UNIQLO.

Khu trưng bày dòng sản phẩm UV Protection

Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã giúp các khách mời chìm đắm trong những thông điệp đầy cảm hứng của triết lý thời trang LifeWear – triết lý nền tảng trong thiết kế và các sản phẩm của UNIQLO. Thông qua phần trình bày của các đại diện đến từ UNIQLO và chuỗi những không gian trải nghiệm dành cho các khách mời theo từng khu vực trưng bày sản phẩm, thương hiệu đến từ Nhật Bản đã thực sư truyền cảm hứng về triết lý thời trang LifeWear với những công nghệ luôn không ngừng được đổi mới, mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng.

Khu trưng bày các sản phẩm dành cho trẻ em

Có mặt tại sự kiện “Giới thiệu về LifeWear”, ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được giới thiệu những tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear trong sự kiện ngày hôm nay trước thềm sự kiện khai trương chính thức sẽ diễn ra vào tháng sau. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi luôn không ngừng bởi cuộc sống đời thường với điểm nhấn đến từ những công nghệ và tính năng ưu việt.”

Các sản phẩm len của UNIQLO

Khu vực trưng bày dòng sản phẩm UNIQLO U

Góc nhìn toàn cảnh vê triết lý thời trang LifeWear

Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã mang đến một không gian trưng bày và trải nghiệm cho những công nghệ và những sản phẩm tiêu biểu của UNIQLO như AIRism, HEATTECH và Ultra Light Down. Tại đây, khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT mang đến nhiều ấn tượng với các mẫu UT với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cái tôi và cá tính riêng. Bên cạnh đó khu vực trưng bày sản phẩm UV Protection mang đến một khu vực chụp ảnh độc đáo dành cho khách mời khi mô phỏng những khung cảnh quen thuộc và mang tính biểu tượng của Sài Gòn mà đã được UNIQLO giới thiệu trong chiến dịch “Nâng chuẩn mỗi ngày”.

Khu trưng bày thể hiện tính năng siêu nhẹ của dòng sản phẩm Ultra Light Down.

Thí nghiệm thể hiện tính năng mềm mại nổi bật của dòng sản phẩm AIRism.

Khu trưng bày dòng sản phẩm HEATTECH

Điểm nhấn hướng về phát triển bền vững

Sự kiện cũng giúp người yêu thời trang hiểu hơn về định hướng phát triển bền vững của UNIQLO thông qua những thiết kế, công nghệ được đổi mới không ngừng để mang đến các sản phẩm có tình bễn vững với môi trường cùng triết lý thời trang LifeWear. Một ví dụ điển hình đó là dòng sản phẩm Jeans của UNIQLO sử dụng công nghệ tiên tiến để giảm thiểu lượng nước lên đến 99% trong quá trình giặt vải, hoặc dòng sản phẩm DryEX được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET bottle) thành những sợi vải khô nhanh.

Đại diện UNIQLO giới thiệu về các nỗ lực của công ty trong phát triển bền vững.

Khu vực trưng bày chung các thiết kế của UNIQLO

Nguồn: UNIQLO Việt Nam

AIRismHEATTECHLifeWearUltra Light DownUNIQLO
Share Tweet

Quan Ly Herstyle

You Might Also Like

  • Nhà Thiết Kế

    Cong Tri xuân – hè 2022: khi mỗi người phụ nữ đều xứng đáng có thảm đỏ của riêng mình

  • Nhà Thiết Kế

    Loạt thiết kế trang phục dân tộc đầy sáng tạo của sinh viên thời trang Việt Nam

  • Bộ sưu tập

    Gucci resort 2023: dạ vũ trên thiên hà

Tin Mới Nhất

  • Lý do đàn ông không thích hẹn hò phụ nữ thông minh

    28 May, 2022
  • Quốc tế Thiếu nhi tặng gì để con thích, bố mẹ vui?

    27 May, 2022
  • Tái sinh đa tầng lừa đảo – Sự thật hay tin đồn thất thiệt?

    26 May, 2022
  • Cong Tri xuân – hè 2022: khi mỗi người phụ nữ đều xứng đáng có thảm đỏ của riêng mình

    26 May, 2022
  • ‘Bông hồng’ Đức khoe vẻ lộng lẫy ở Cannes

    26 May, 2022

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).