“Trao Yêu Thương Dịu Dàng” làm đầy “Lọ đựng tình thương”

Từ ngày 01 đến 31/12/2017, Oriflame Việt Nam đã tổ chức một chương trình thiện nguyện mang tên “Trao Yêu Thương Dịu Dàng”. Đây là một chương trình đầy ý nghĩa được Oriflame thực hiện nhằm đóng góp vào quỹ “Lọ đựng tình thương” của Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Với mỗi lọ sáp dưỡng Tender Care được bán ra, Oriflame sẽ trích 1,000 đồng vào chương trình “Lọ đựng tình thương” của Làng trẻ em SOS Việt Nam. Sau khi kết thúc chương trình gây quỹ vào ngày 31/12/2017, con số thu về vô cùng ấn tượng – đã có 997.726 lọ Tender Care được trao đến tay người tiêu dùng. Nhờ vào kết quả này Oriflame đã quyết định quyên tặng chẵn tròn 100,000 triệu để có thể mang đến một cái Tết 2018 trọn vẹn hơn cho các em nhỏ đang cần giúp đỡ tại Làng SOS Việt Nam.

Vào ngày 10/1 vừa qua, Đại diện BGĐ cùng gần 50 anh chị em Tư vấn viên và nhân viên Oriflame Việt Nam đã cùng đến thăm Làng Trẻ em SOS Gò Vấp. Đây là hoạt động diễn ra thường niên, tuy nhiên nhân viên và tư vấn viên Oriflame Việt Nam vẫn vô cùng xúc động mỗi khi được lắng nghe các chia sẻ của các mẹ, các cô tại Làng.

Một số hình ảnh trong suốt chương trình “Trao Yêu Thương Dịu Dàng” vừa qua:

Đoàn nhân viên và tư vấn viên Oriflame Việt Nam đến thăm làng trẻ em SOS Gò Vấp.

Tổng Giám đốc Oriflame Việt Nam đại diện công ty trao tặng món quà ý nghĩa đến Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Chị Hồng Nhung – một trong những trưởng nhóm kinh doanh của Oriflame tại Hà Nội đã bay vào Hồ Chí Minh tham dự chương trình, cho hay: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia hoạt động ý nghĩa này của công ty. Tôi rất cảm động và trân trọng những nghĩa cử cao đẹp của các mẹ, các dì luôn đề cao sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn. Chúc các mẹ, các dì luôn nhiều sức khoẻ để tiếp tục chăm sóc các con”.

Tại Việt Nam, Oriflame liên tục đồng hành cùng Làng trẻ em SOS với nhiều hoạt động nhân văn như hỗ trợ Làng trẻ em SOS Quảng Bình khắc phục thiên tai, Mừng quốc tế thiếu nhi cùng các em nhỏ mồ côi, Chung tay chia sẻ yêu thương năm 2016. Làng trẻ em SOS và các tổ chức phi lợi nhuận khác là đối tác mục tiêu của Oriflame trong những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

Thông tin về chương trình “Lọ đựng tình thương” tại ĐÂY.

Tender Care hân hạnh là sản phẩm đồng hành xuyên suốt chương trình này.

Theo : PCPĐ