• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ News ⁄ Thông Tin Doanh Nghiệp ⁄ Sun Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2018

Sun Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2018

12 July, 2018 lúc 15:47

Ngày 24/6/2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) vừa được Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) phối hợp với Công ty Cổ phần phát triển Báo Sáng tổ chức bình chọn và trao danh hiệu “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2018.

Đại diện Sun Life Việt Nam nhận Giải từ Ban tổ chức.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự nhận được danh hiệu “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2018. Danh hiệu này đã ghi nhận những nỗ lực của Sun Life Việt Nam trong việc mang đến những trải nghiệm khác biệt với những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho các gia đình, người lao động tại Việt Nam”.

Việc chương trình bình chọn danh hiệu được thực hiện nhằm giúp người tiêu dùng khẳng định niềm tin, khi chính họ tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn và qua sự cân nhắc, thẩm định của Hội đồng thẩm định, để lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng để vinh danh.

Với chiến lược lấy Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam luôn nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu, đặc điểm của người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam để cho ra đời những dòng sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ bảo vệ tài chính trọn đời, chăm sóc sức khỏe cho đến các giải pháp về bảo hiểm giáo dục cho các gia đình, trẻ em, cũng như những chương trình hưu trí tự nguyện cho người lao động tại các tập đoàn, doanh nghiệp trên cả nước.

Tư vấn viên Tài chính Sun Life Việt Nam đang tư vấn cho Khách hàng những sản phẩm tốt nhất cho họ.

Hiện nay, Sun Life Việt Nam đã có gần 40 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng với sự hỗ trợ về công nghệ để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất của Sun Life Việt Nam.

Vào tháng 9/2017, Sun Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất – Việt Nam 2017 do Tạp chí Tài chính Quốc tế (IMF) uy tín của Vương Quốc Anh bình chọn. Đặc biệt, Sun Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên 1.870 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam.

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada) – một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với tổng giá trị tài sản quản lý lên đến 979 tỷ đô la Canada (tính đến ngày 31/3/2018).

Theo PCPĐ

bảo hiểm nhân thọ Sun LifeBảo hiểm Sun Life Việt NamSun Life Việt Nam
Share Tweet

Herstyle

You Might Also Like

  • News

    BreadTalk trình làng bộ sưu tập bánh nhân Ngày của Cha

  • News

    VEYO Yogurt – Bước tiến mở rộng sang Dinh dưỡng thực vật của Vinasoy

  • Kinh Doanh

    Người dân ngày càng gửi nhiều tiền vào ngân hàng

Tin Mới Nhất

  • Lý do bạn hay quên

    25 June, 2022
  • Khách Việt thích du lịch thư giãn hơn đi phượt

    25 June, 2022
  • 3 sai lầm khiến nàng vẫn trông lùn tịt dẫu đã diện quần “hack” chân

    23 June, 2022
  • Vào mùa hè, ăn đậu tốt hơn ăn thịt, 6 loại đậu này giúp sống thọ, phụ nữ chăm ăn da căng, trẻ lâu

    23 June, 2022
  • Địch Lệ Nhiệt Ba và những bí mật khiến ta phải ngưỡng mộ

    22 June, 2022

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).