• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ Thời Trang ⁄ Nhà Thiết Kế ⁄ Salvatore Ferragamo và sự thanh lịch vượt thời gian trong chiến dịch Thu-Đông 2020

Salvatore Ferragamo và sự thanh lịch vượt thời gian trong chiến dịch Thu-Đông 2020

16 August, 2020 lúc 16:04

Thời trang luôn có cách để thích nghi và tiến lên thay vì để cho khó khăn ngăn cản dòng sáng tạo của nó. Các thương hiệu đã và đang đưa ra nhiều sáng kiến để giới thiệu và mang sản phẩm của mình đến với công chúng, mà nổi bật trong số đó chính là Salvatore Ferragamo. Mới đây, nhà mốt đã khởi động chiến dịch Thu-Đông 2020 với sự xuất hiện của siêu mẫu Mariacarla Boscono.

Thông điệp của chiến dịch này mang nhiều tầng nghĩa khác nhau được thể hiện thông qua đoạn video dài 15 giây và các hình ảnh được sắp đặt giúp phân tách không gian của bức hình. Qua cách điều chỉnh cự ly, các người mẫu cùng sản phẩm trở thành trung tâm của hình ảnh, thể hiện mối tương quan giữa tiền cảnh và hậu cảnh, giữa phần nội tâm và bên ngoài của mỗi cá nhân.

Ở chiến dịch mùa này, giám đốc sáng tạo Paul Andrew tiếp tục tôn vinh tay nghề thủ công bậc thầy của Ferragamo với các thiết kế quần áo, đầm, túi xách, giày dép dành cho cả nam nữ. Đặc biệt, không thể không nhắc đến thiết kế túi Studio bằng da đà điểu tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là mẫu túi và giày Viva Bow vốn mang tính biểu tượng. Nét thanh lịch và mạnh mẽ của những trang phục theo phong cách tối giản càng trở nên thu hút với phong thái đầy tự tin của ba người mẫu Mariacarla Boscono, Malick Bodian và Luca Lemaire.

“Tôi muốn tạo ra một chiến dịch đầy màu sắc và mang đậm tính duy mỹ, giúp mọi người chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp thủ công ấn tượng trong từng thiết kế. Đó là một chiến dịch thể hiện mối quan hệ giữa chiều sâu và bề mặt của cảm xúc, theo một cách kích thích thị giác qua vẻ đẹp và tính cách của Mariacarla, Malick và Luca, họ đã góp phần tạo thêm chiều sâu cho những bức ảnh. Đây có phải là thời điểm để đặt câu hỏi về cách nhìn của chúng ta ra thế giới ngoài kia hay không? Và theo một cách nào đó, tôi hy vọng bộ sưu tập này sẽ giúp khơi gợi được điều này.” Giám đốc sáng tạo Paul Andrew chia sẻ.

Không chỉ các thiết kế, xuất hiện trong chiến dịch Thu-Đông nhà Ferragamo là người mẫu kỳ cựu Mariacarla Boscono với hơn ba thập kỳ sải bước trên các sàn catwalk khắp thế giới. Đến nay, cô vẫn được xem là người mẫu thành công nhất nước Ý, dù chẳng quá ồn ào trên báo đài. Điều này khá tương đồng với Salvatore Ferragamo, một trong những cái tên nổi tiếng nhất xứ sở hình chiếc ủng, vẫn âm thầm gìn giữ nét thanh lịch cổ điển và kỹ nghệ đồ da nức tiếng của mình.

Nguồn : style-republik

Share Tweet

Quan Ly Herstyle

You Might Also Like

  • News

    Siêu phẩm Samsung Galaxy S21 Ultra, S21/ S21+ chính thức ra mắt tại Việt Nam

  • Giải Trí

    Nhiều “Sao Việt” chúc mừng sự kiện Hush & Hush Việt Nam ra mắt các dòng sản phẩm mới

  • Sự Kiện

    Thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. chính thức có mặt tại Việt Nam

Tin Mới Nhất

  • The ‘Le Château des Dames’ 2020/21 Métiers d’art Show — CHANEL

    22 January, 2021
  • 4 Lí do để sắm Tết – Ngắm Sài Gòn những ngày cuối năm

    22 January, 2021
  • Câu Lạc Bộ Thị Trường Năm Thứ 6 Với Nhiều Mới Mẻ

    19 January, 2021
  • Siêu phẩm Samsung Galaxy S21 Ultra, S21/ S21+ chính thức ra mắt tại Việt Nam

    19 January, 2021
  • Nhiều “Sao Việt” chúc mừng sự kiện Hush & Hush Việt Nam ra mắt các dòng sản phẩm mới

    18 January, 2021

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).