• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ Giải Trí ⁄ Sao - Phong Cách ⁄ Nữ doanh nhân Lưu Nga trên hàng ghế front row của show Chanel

Nữ doanh nhân Lưu Nga trên hàng ghế front row của show Chanel

11 March, 2017 lúc 16:39

Chanel là show diễn luôn được mong chờ nhất tại Paris Fashion Week. Nữ doanh nhân Lưu Nga – người sáng lập thương hiệu Elise đã vinh hạnh khi được ngồi ở hàng front row của show diễn.

Chỉ có 500 khách mời được chọn lọc trên toàn thế giới, cứ mỗi năm tiếng vang của show Chanel càng lớn và gây sự tò mò, ngóng đợi cho tất cả những ai yêu thời trang hội tụ lại tại kinh đô ánh sáng Paris. Và cũng chưa năm nào, Chanel lai thu hút nhiều tín đồ thời trang Châu Á như năm nay. Người sáng lập thương hiệu thời trang Elise của Việt Nam, nữ doanh nhân Lưu Nga cho biết chị vô cùng vinh dự khi được mời đến show diễn năm nay tại Paris và được xếp ở vị trí front row đầy trân trọng.

“Chanel không chỉ là một show diễn danh giá mà nó thể hiện quyền lực bất diệt của nhà mốt với tinh thần kết hợp giữa mới – cũ của Karl Lagerfeld, với hình ảnh Coco Chanel  huyền thoại trong những trang phục làm cho phụ nữ trở nên quyền lực, chỉn chu”, chị Lưu Nga chia sẻ với Bazaar. “Điều tôi hiểu một cách sâu sắc nhất tại Chanel đó chính là tôn chỉ của thương hiệu. Luôn luôn là Chanel với sức mê hoặc khó cưỡng. Sự sáng tạo của trang phục hoàn hảo trên từng chi tiết nhỏ, nhưng vẫn giữ trọn vẹn tinh thần Chanel của nhiều năm về trước. Cách thương hiệu thể hiện sự tôn trọng với khách hàng có thể nhìn thấy rõ trong show diễn. Đây là cơ hội tốt cho tôi cũng như các khách mời chứng kiến sự đầu tư hoàn hảo nhất của nhà mốt”, chị nói thêm.

Luu Nga

Luu Nga

Luu Nga

Luu Nga

Năm nay, Chanel dựng hẳn trên sàn diễn một phi thuyền vũ trụ với thông điệp đưa những gì cơ bản, là nền tảng cốt lõi làm nên Chanel xưa và nay đến tương lai tươi sáng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Chanel cũng thể hiện sự quan tâm và chăm sóc các khách mời một cách chu đáo nhất, khi họ dành nhiều ưu đãi và tiếp đón nồng hậu với nhưng vị khách được mời tham dự. Đặc biệt là những người được ngồi hàng ghế đầu, sau show diễn đã được tham dự một buổi party tại showroom Chanel lớn nhất ở trung tâm Paris. Doanh nhân Lưu Nga cho biết, khi nhân viên của Chanel biết chị là vị khách đặc biệt, họ dành nhiều thời gian để chọn và tư vấn về phong cách thời trang khi chị chọn mặc để tham dự show diễn. Sau đó, chị còn được tận mắt nhìn ngắm những chi tiết thiết kế mới nhất vừa diễn ra trên sàn diễn.

chanel-fall-2017-collection

chanel_fall17

KarlLagerfeld

Luu Nga

Ảnh: Chanh Nguyễn, Anh Huy Phạm

Nguồn : bazaarvietnam.vn

Share Tweet

Quan Ly Herstyle

You Might Also Like

  • Giải Trí

    Võ Việt Phương, cậu học trò lớp 12 Trường Phổ thông năng khiếu (ĐH Quốc gia TP.HCM), tiếp tục ra mắt MV mang đậm dấu ấn tuổi học trò.

  • Giải Trí

    Đủ lớn để bắt đầu đọc lại truyện cổ tích

  • Giải Trí

    11 phim Hàn Quốc mới nhất cho tháng Hai của bạn thêm tuyệt vời

Tin Mới Nhất

  • Sunlight hỗ trợ 1 triệu phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế đến năm 2025

    16 April, 2021
  • Nutifood ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS)

    16 April, 2021
  • NutiFood ra mắt Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển quy tụ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới và Việt Nam

    15 April, 2021
  • Dior Chớm Thu 2021 trên sàn disco Thượng Hải: 5 xu hướng đến từ nhà mốt Dior

    15 April, 2021
  • Herbalife Nutrition tổ chức Chương trình Ngôi Sao NFZH khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh và chăm vận động ngay từ khi còn nhỏ.

    12 April, 2021

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).