Mekong Beauty & Vietbeauty 2019 đồng tổ chức triển lãm ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam

Vào ngày 18/12, Hội nghị báo chí Mekong Beauty & Vietbeauty 2019 đã được tổ chức tại tòa nhà Deutsches Haus by Regus với sự tham dự của các nhà sản xuất mỹ phẩm, nhà phân phối, nhà bán lẻ và báo chí.

Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ được đồng tổ chức cùng một thời điểm để trở thành sự kiện đáng quan tâm nhất vào năm 2019. Với quy mô triển lãm phủ rộng hết 2 khu nhà triển lãm lớn nhất tại TP.HCM, sự kiện sẽ trở thành triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất Việt Nam, dự kiến thu hút hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ hơn 25 quốc gia. Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/8/2019 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, TP.HCM, Việt Nam  (SECC) hứa hẹn là sự kiện đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và khu vực Mekong.

Dự kiến tổng số khách tham dự của triển lãm Mekong Beauty & Vietbeauty sẽ đạt khoảng 12.000 vào năm 2019, đây là bước tiến tuyệt vời để quảng bá các thương hiệu và công ty trong ngành làm đẹp tại triển lãm. 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Hàn Quốc, Châu Âu, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo nhất cho thị trường Việt Nam. “Chương trình VIP Buyer” đã hoạt động rất thành công trong vài năm qua và hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng tại Việt Nam và các nước láng giềng tham gia chương trình. Đối tượng khách tham quan sẽ mở rộng hơn về cơ cấu, không chỉ phần lớn là các nhà phân phối và bán lẻ mà còn cả các trung tâm làm đẹp, OEM và các nhà sản xuất và thương hiệu làm đẹp.

Nhận thấy xu hướng quan tâm ngày càng tăng từ thị trường Việt Nam và người tiêu dùng dành cho các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, Mekong Beauty & Vietbeauty đã dành riêng một khu vực trưng bày cho các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên tại triển lãm 2019. Mỗi gian hàng sẽ được thiết kế trang nhã và đặc trưng “môi trường thân thiện với hệ sinh thái xanh, sạch”. Một khu vực mới khác tập trung vào thực phẩm chức năng, lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng nhanh trên thị trường online, sẽ được đặt gần gian hàng tự nhiên và hữu cơ, khu vực này sẽ đại diện cho các thương hiệu trẻ, mang xu hướng mới đến từ thị trường Việt Nam và quốc tế.

Điểm nổi bật khác của Mekong Beauty & Vietbeauty vào năm 2019 là khu gian hàng ‘COSMO AESTHETICS”. Một nhóm các bác sĩ đến từ Châu Âu, Malaysia, Singapore sẽ tham gia chương trình “Đại hội Cosmoaesthetic” và chia sẻ kiến thức chuyên môn về công nghệ mới, sáng tạo về chống lão hóa, phục hồi da và các chủ đề khác được các doanh nghiệp trong ngành quan tâm. Tại khu vực trưng bày trong khu gian hàng “COSMO AESTHETICS”, các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Châu Âu, Nhật Bản và các nước khác cũng sẽ giới thiệu rất nhiều sản phẩm, dịch vụ, giải pháp và thiết bị máy móc với công nghệ tiên tiến bậc nhất trong lĩnh vực làm đẹp.

“Câu lạc bộ nhà phân phối & bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam” được thành lập vào năm 2017 với mục đích mang lại kiến thức để gắn kết doanh nghiệp trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và tạo ra một sân chơi nơi những thành viên tài năng, đam mê được truyền cảm hứng và động viên để đổi mới, câu lạc bộ đã tổ chức các hội thảo thường niên. Tính đến nay, CLB đã có hơn 100 thành viên. Năm 2019, một loạt sự kiện với các chủ đề cụ thể sẽ được tổ chức, nhiều hoạt động sẽ được lên kế hoạch để cung cấp lợi ích cho các thành viên trong câu lạc bộ.

Theo: PCPĐ