• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ News ⁄ Tiêu Dùng Thông Minh ⁄ Lê Hồng Ngọc Cẩm: Thương hiệu hàng tiêu dùng đang hot trên thị trường Việt

Lê Hồng Ngọc Cẩm: Thương hiệu hàng tiêu dùng đang hot trên thị trường Việt

15 June, 2020 lúc 10:15

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt hàng tiêu dùng nhưng không thể không kể đến Lê Hồng Ngọc Cẩm – Thương hiệu hàng tiêu dùng đang hot trên thị trường Việt. 

Hầu như gia đình nào cũng cần dùng đến các sản phẩm như: Nồi, xoong, chảo, cây lau nhà, khăn lau bếp, bàn chải, bộ cắt móng tay móng chân, máy mát xa mặt, máy xông hơi làm đẹp, kem dưỡng da, nước hoa… thế nhưng không phải ai cũng có thể tìm cho mình được một nơi uy tín, chất lượng để mua hàng. 

Đánh trúng vào tâm lý khách hàng, Lê Hồng Ngọc Cẩm- thương hiệu hàng tiêu dùng đang hot trên thị trường Việt đã cho ra mắt, giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng do thương hiệu này phân phối ra thị trường. 

Với giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng mà nhiều năm qua Lê Hồng Ngọc Cẩm đã nhận được sự tin yêu của khách hàng trên khắp cả nước. 

Theo chia sẻ của Lê Hồng Ngọc Cẩm: “Thương hiệu mang tên tôi với hy vọng khi mọi người gọi tên sẽ cảm thấy gần gũi như chính người nhà của mình vậy”. 

Để có được ngày hôm nay, với fanpage gần 100.000 lượt người theo dõi, Lê Hồng Ngọc Cẩm cùng các nhân sự đã bỏ rất nhiều thời gian để gây dựng thương hiệu. 

“Bước đầu, khó khăn trăm bề, từ những vị khách đầu tiên chúng tôi chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, họ lại giới thiệu cho chúng tôi những vị khách tiếp theo. Cứ thế, mặt hàng của chúng tôi được lan truyền nhờ người này mách người kia”, Lê Hồng Ngọc Cẩm cho biết. 

Với phương châm “để không ai có thể thay thế, bạn phải luôn luôn khác biệt”, nhiều năm qua, Lê Hồng Ngọc Cẩm luôn tạo ra sự khác biệt đó là ở chất lượng, uy tín và trách nhiệm cao trong công việc. Có lẽ vì thế, lượng khách hàng tiếp cận với thương hiệu hàng tiêu dùng này ngày một đông. 

Để có được sự yêu mến đó, Lê Hồng Ngọc Cẩm cho rằng bản thân đã nỗ lực rất nhiều, đồng thời hiện nay thương hiệu này đã lan toả được nhiều người biết đến. Thậm chí, đây là thương hiệu hàng tiêu dùng đang hot trên thị trường Việt. 

Nếu bạn đang băn khoăn, chưa biết mua những đồ dùng cần thiết ở đâu thì có thể tham khảo “Lê hồng Ngọc Cẩm- Mua lẻ với giá sỉ”. 

Truy cập thêm fanpage https://www.facebook.com/Ngoccamgiasi/ để biết thêm thông tin chi tiết. 

Hoặc gọi hotline: 098 403 33 85.

Nguồn: Lê Hồng Ngọc Cẩm

Lê Hồng Ngọc CẩmNgoccamgiasi
Share Tweet

Herstyle

You Might Also Like

  • Kinh Doanh

    CEO Mai Phương Huyền: “Hiểu rõ thị trường, tìm lối đi khác biệt đã làm nên Phương Huyền Foods”

  • News

    Câu chuyện khởi nghiệp từ hai vợ chồng trẻ tại Trà Vinh

  • News

    Câu Lạc Bộ Thị Trường Năm Thứ 6 Với Nhiều Mới Mẻ

Tin Mới Nhất

  • Reluma – “bửu bối ” trẻ, đẹp được quảng bá bởi 2 Hương : Quỳnh Hương & Đoàn Vi Hương

    28 February, 2021
  • CEO Mai Phương Huyền: “Hiểu rõ thị trường, tìm lối đi khác biệt đã làm nên Phương Huyền Foods”

    26 February, 2021
  • Beauty Cosmetics Việt Nam & CEO Lê Hoài Thủy – Tự hào chất lượng quốc tế song hành cùng sắc đẹp Việt

    25 February, 2021
  • Khác biệt của mùa du lịch Tết Tân Sửu

    18 February, 2021
  • 6 cách phối màu “chuẩn không cần chỉnh” cho trang phục phỏng vấn

    18 February, 2021

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).