Khi phụ nữ Huế thành công với cảm hứng khởi nghiệp từ Hanayuki

Trong xã hội phong kiến, phụ nữ không được xem trọng, không có cơ hội học hành để thể hiện bản thân và tài năng mà chỉ quẩn quanh trong “góc bếp”…

Đại Lý xuất sắc Hanayuki Team Linh Hồng Tp Huế.

Những áp chế và kì thị đối với phụ nữ thời phong kiến, nữ giới thường phải chịu nhiều áp chế từ phía nam giới, đó chính là sự bất bình đẳng giữa nam và nữ. Có một số câu tục ngữ có vẻ đề cao và tôn trọng người phụ nữ, ví dụ như: “Nam bất đồng nữ đấu, kê bất đồng cẩu đấu” (Nam không bằng nữ như gà không bằng chó), hay “Nam nhân bất vấn nữ nhân tật” (Đàn ông không nói đến tật của đàn bà)… nhưng thực tế, những câu tục ngữ này là một loại biểu hiện của chủ nghĩa đại nam tử.

Những người tuân theo thứ tín ngưỡng này không phải vì tôn trọng nữ giới, mà vì sợ quyền uy của nam giới bị lung lay. Đây chẳng qua cũng chỉ là một hình thức biểu hiện khác của việc xem thường phụ nữ. Điều đó khiến sự tổn thương và nỗi tủi hổ về tâm lý của phụ nữ càng trở nên trầm trọng hơn.

Tại Huế, do đặc trưng văn hoá của đất Kinh Thành khiến con gái Huế được giáo dục rất kỹ về ăn mặc, nói năng, phong thái đi đứng, tề gia nội trợ,…có lẽ chính nơi đây người phụ nữ vẫn còn ảnh hưởng nặng nề của tư tưởng trọng nam khinh nữ.

Phụ nữ không được phép giỏi hơn đàn ông, chính vì vậy những cô gái Huế hiện đại lại càng muốn bức phá, muốn được khẳng định mình và thành công.

Team Huế của thủ lĩnh Linh Hồng là nơi tập trung những con người có nhiệt huyết trong kinh doanh và sự kiên trì bền bỉ để giành chiến thắng.

Nhiệt huyết đồng nghĩa với niềm đam mê. Đó là ngọn lửa giúp phát triển công việc kinh doanh. Đồng thời, giúp thu hút các thành viên đến với nhóm, lôi kéo khách hàng mua, cho phép thương hiệu Hanayuki có thể cạnh tranh với các đối thủ tầm cỡ. Nhiệt huyết là năng lượng! Nhiệt huyết là lan truyền! Nhiệt huyết là sức mạnh! Bạn chẳng thể nào phát triển một công ty phát đạt mà không có trái tim đầy nhiệt huyết.

Đại lý Nhung Trần.

Những người phụ nữ Huế vốn thật thà, chất phác vốn bị kìm hãm bởi lối sống cổ hủ, nhưng từ khi đến với Hanayuki, họ đã thay đổi hoàn toàn. Những cô gái trở nên tự tin hơn, biết chăm chút cho bản thân hơn và đặc biệt đã tự chủ kinh tế khi gia nhập hệ thống.

Đại lý Vũ Đoàn Minh Trang.

Mặc dù hiện nay mỹ phẩm đang mọc lên “như nấm” nhưng hệ thống Hanayuki luôn tự tin vì chúng tôi biết khả năng và sứ mệnh của chúng tôi đang ở đâu. Chúng tôi tự tin đi đầu về khả năng tự đào tạo hệ thống vững mạnh và mang đến những kiến thức bổ ích cho những ai đồng hành cùng chúng tôi. Không ngừng nỗ lực phát triển và định vị thương hiệu ngày càng chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cấp.

Leader Trần Ngọc và các thủ lĩnh trong team Trần Ngọc Hanayuki.

Theo : PCPĐ