• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ Làm Đẹp ⁄ Sự Kiện ⁄ Kết hợp với thương hiệu YumeiSakura – Đánh dấu sự nghiệp 10 năm của Ninh Dương Lan Ngọc

Kết hợp với thương hiệu YumeiSakura – Đánh dấu sự nghiệp 10 năm của Ninh Dương Lan Ngọc

6 January, 2020 lúc 14:23

Vừa qua, tại TP.HCM, Giám đốc đại diện thương hiệu Ninh Dương Lan Ngọc và nhãn hàng YumeiSakura đã kết hợp tổ chức lễ ra mắt dòng son công nghệ Nhật Bản, chính thức công phá thị trường Việt Nam với phân khúc loại son “Khóa màu – Siêu dưỡng”.

Lễ ra mắt sản phẩm

Sự kiện thu hút hoàng loạt sao – là những nghệ sĩ thân thiết của Lan Ngọc và hàng nghìn fan và khách hàng tham dự. Tiêu biểu là sự tái ngộ với chàng Bắp Ngô Kiến Huy, 1 nửa “ăn ý” của Lan Ngọc với nhiều màn “song kiếm hợp bích” gần đây như các Hit Nghi ngờ, Muốn một lần thất tình tại liveshow kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của anh chàng. Ngoài ra còn xuất hiện thêm một số tên tuổi đáng chú ý như Quỳnh Anh Shyn, Đào Bá Lộc, Sỹ Thanh, Fung La, Nhung Gumiho, Lâm Kinh Tôn…

Ninh Dương Lan Ngọc & Ngô Kiến Huy
Ca sĩ, beauty blogger Đào Bá Lộc
Showbiz & khách mời tại event

Được biết trong giai đoạn tìm hiểu nhu cầu phụ nữ Việt và thị hiếu thị trường trước đây, đội ngũ chuyên gia YumeiSakura Nhật Bản đã lựa chọn tìm đến diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, tạo ra sự kết hợp đẳng cấp về công nghệ, màu sắc và phần “hồn” của thương hiệu. Bởi lẽ, ngoài cương vị là người của công chúng, Lan Ngọc còn là một cô gái đậm chất Việt có tích cách giao thoa giữa thế hệ 8X và 9X với phong cách thời trang thời thượng, gu thẩm mỹ tinh tế.

Dòng sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác này là dòng sản phẩm son YumeiSakura – Son khoá màu siêu dưỡng không chỉ bền màu mà còn giúp làn da môi luôn khoẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ theo thời gian. Hai dòng son đầu tiên được “chào sân” mang tên Collagen Boosting và Matte Revolution hứa hẹn trở thành một “cuộc cách mạng” sắc đẹp trên bàn cân nhan sắc của giới trẻ Việt.

Khi được hỏi về lý do phát triển thêm định hướng kinh doanh cùng tên tuổi, Lan Ngọc chia sẻ cô thật sự là một người trẻ, đại diện cho cả thế hệ trẻ, năng động, nhiệt tình và sẵn sàng thử thách. Cô đã trải qua một thời gian khá dài để phát triển nghiệp diễn của mình để biến nó thành cái “vinh quang” của hiện tại. Dù vậy, đến nay cô nàng vẫn luôn có một chút gì đó “nay náy”, thao thức trong lòng khi chưa có gì gọi là chuẩn bị cho tương lai khi mà bản thân sẽ không còn đủ sức lực hoặc cái tên Lan Ngọc sẽ trở nên lu mờ dần để nhường lại “sàn diễn” cho các tầng lớp diễn viên kế cận. Chính vì thế mà cô nàng nhanh chóng bắt đầu tìm hiểu và bắt tay vào làm quen với công việc kinh doanh.

Giám đốc đại diện thương hiệu Ninh Dương Lan Ngọc và đãi diện nhãn hàng YumeiSakura

Biết mình còn khá non trẻ để kinh doanh thành công như giới nghệ sĩ đàn anh đàn chị, nên Lan Ngọc cũng rất quyết tâm và thẳng thắn: “Lúc đầu, tôi nhận lời vì chỉ nghĩ là sẽ tạo ra một cái gì đó bằng sự đam mê và thế mạnh vốn có của mình. Nhưng sau khi được làm việc với các chuyên gia nghiên cứu sản phẩm, những lãnh đạo tâm huyết của thương hiệu, tôi dần sinh ra sự cảm mến cái “tâm” và cái “tầm” của lối tư duy kinh doanh và triết lý nền tảng vững bền của người Nhật Bản. Hơn hết, tôi cực lỳ tâm đắc với công nghệ sản xuất và phương pháp chắt lọc những thành phần tự nhiên thiên nhiên tinh tuy túy để cho ra đời các dòng sản phẩm an toàn và lành tính với người sử dụng. Bởi lẽ, cũng là phụ nữ nên tôi hoàn toàn quan tâm đến sức khỏe và nét đẹp trường tồn với thời gian.”

Đại diện bên phía nhãn hàng còn chia sẻ thêm, bắt đầu từ giai đoạn ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ngày 25/11/2019, các đối tác và khách hàng, thậm chí là hàng ngàn fan của cô nàng đã thực sự làm “bùng nổ” hệ thống liên lạc của YumeiSakura chỉ vì những hình ảnh xuất hiện khá đẹp mắt của cây son lạ trong MV. Thậm chí mọi người còn sẵn sàng đặt trước sản phẩm dù chưa ra mắt chính thức với con số lên đến 1000 cây vào ngày 15/12/2019. Vậy nên, công ty đã quyết định thúc đẩy tiến độ cho ra mắt online vào ngày 15/12/2019 và offline vào ngày 04/01/2020 để tất cả khách hàng được trải nghiệm và sở hữu sớm hơn trước Tết.

Nhãn hàng YumeiSakura
Website: https://yumeisakura.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/yumeisakura.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/yumeisakura.vn/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCC80IUb3Qu4QOjXLuMlpzGw Hotline: (028) 54. 484. 288.
Địa chỉ: Lầu 4, số 242-244 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam    

Nguồn: YumeiSakura

nhãn hàng YumeiSakuraNinh Dương Lan Ngọcson YumeiSakura
Share Tweet

Herstyle

You Might Also Like

  • Làm Đẹp

    Reluma – “bửu bối ” trẻ, đẹp được quảng bá bởi 2 Hương : Quỳnh Hương & Đoàn Vi Hương

  • Làm Đẹp

    Beauty Cosmetics Việt Nam & CEO Lê Hoài Thủy – Tự hào chất lượng quốc tế song hành cùng sắc đẹp Việt

  • Làm Đẹp

    Lớp nền hoàn mỹ tôn vinh hơi thở làn da Sulwhasoo Perfecting Makeup

Tin Mới Nhất

  • Reluma – “bửu bối ” trẻ, đẹp được quảng bá bởi 2 Hương : Quỳnh Hương & Đoàn Vi Hương

    28 February, 2021
  • CEO Mai Phương Huyền: “Hiểu rõ thị trường, tìm lối đi khác biệt đã làm nên Phương Huyền Foods”

    26 February, 2021
  • Beauty Cosmetics Việt Nam & CEO Lê Hoài Thủy – Tự hào chất lượng quốc tế song hành cùng sắc đẹp Việt

    25 February, 2021
  • Khác biệt của mùa du lịch Tết Tân Sửu

    18 February, 2021
  • 6 cách phối màu “chuẩn không cần chỉnh” cho trang phục phỏng vấn

    18 February, 2021

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).