Hoa hậu Phạm Hương sang trọng và quyến rũ tại sự kiện GrabCar

Tối qua, hoa hậu Phạm Hương và dàn sao “khủng” đã tham dự và chia sẻ những trải nghiệm bản thân tại lễ ra mắt chính thức dịch vụ GrabCar – ứng dụng đặt xe hợp đồng điện tử hàng đầu Đông Nam Á – với chủ đề “Cùng bước tới Tương lai Dịch chuyển”.

Trong khuôn khổ Lễ ra mắt GrabCar, khách tham dự được thưởng thức nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Chương trình có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Hari Won, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, blogger Robbey, cùng nhiều nhân vật khác và đặt biệt là các khách hành thân thiết của GrabCar:

herstyle.vn-chi-pu-ra-mat-grabcar
Diễn viên Chi Pu duyên dáng và phong cách tham dự sự kiện
herstyle.vn-HariWon-ra-mat-grabcar
Ca sĩ Hari Won dịu dàng với nụ cười thân thiện
herstyle.vn-mc-hoang-oanh-ra-mat-grabcar
MC Hoàng Oanh đẹp kiêu kỳ trên sân khấu của sự kiện

Lễ ra mắt GrabCar nhằm mục đích bày tỏ sự biết ơn đối với các cơ quan nhà nước đã ủng hộ và hỗ trợ Công ty trong việc xây dựng và triển khai Đề án thí điểm xe hợp đồng điện tử GrabCar; tri ân hành khách và lái xe – những người đang trực tiếp xây dựng một phong cách dịch chuyển mới ở Việt Nam với GrabCar. Lễ ra mắt GrabCar cũng là cơ hội để Công ty cam kết trước cộng đồng về việc cải tiến trải nghiệm người dùng.

herstyle.vn-chi-pu-ra-mat-grabcar-1
Ông Nguyễn Tuấn Anh – TGĐ Grab Việt Nam trả lời phỏng vấn của biên tập viên đài truyền hình VTV

Nguyên tắc hoạt động: Tuân thủ pháp luật – Gắn kết cộng đồng

Vinh dự là đơn vị đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến thời điểm hiện nay được chính thức cho phép triển khai thí điểm, Công ty Grab đã chủ động làm việc chặt chẽ với các cơ quan chức năng để nghiêm túc thực hiện các điều kiện thí điểm. Công ty thường xuyên báo cáo các cơ quan chức năng ở cấp trung ương và địa phương về tình hình thực hiện triển khai thí điểm, chủ động thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với Nhà nước.

Linh hồn của dịch vụ là văn hóa người lái xe

Mong muốn tạo nên một tương lai dịch chuyển lấy con người làm trung tâm, các giá trị của Grab cam kết sẽ là sự văn minh, thân thiện, và an toàn. Vì thế, hình ảnh người lái xe lịch lãm và nhân văn luôn là cảm hứng của Grab. Chúng tôi hiểu rằng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng,cần phải xây dựng một cộng đồng tài xế văn minh, chuyên nghiệp và gắn kết. Vì vậy, Grab đã, đang và sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đơn vị vận tải đối tác để luôn sát sao, đồng hành, chia ngọt sẻ bùi cùng đội ngũ lái xe cả trong công việc và trong đời sống.

Khách hàng là bạn đồng hành trên con đường phát triển

Grab luôn dành sự nỗ lực cao nhất trong việc cảm nhận và lắng nghe tiếng nói của khách hàng. Khách hàng không chỉ là “thượng đế”, mà còn là người đồng sáng tạo, và trải nghiệm dịch vụ. Mối quan hệ giữa Grab – lái xe – hành khách được đúc kết bằng khẩu hiệu: “Chia sẻ hành trình – Kết nối cảm xúc”.

Tác nhân thay đổi
Sự gia nhập thị trường của Grab đã thúc đẩy quá trình thay đổi của cả hệ sinh thái xung quanh dịch vụ vận tải: Nhà nước – Người tiêu dùng – Nhà cung cấp dịch vụ. Nhà nước cập nhật khung pháp lý để thị trường phát triển lành mạnh và tạo môi trường cạnh tranh công bằng. Người tiêu dùng thay đổi thói quen gọi xe và đóng vai trò chủ động hơn trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ. Người lái xe thay đổi phương thức giao tiếp với hành khách và văn hóa cung cấp dịch vụ. Các công ty vận tải thay đổi cách điều hành trong kinh doanh và nhìn nhận đúng vai trò cá nhân của người lái xe trong việc cung cấp dịch vụ. Grab tin rằng sự hợp tác chặt chẽ và đồng lòng của tất cả các bên trong hệ sinh thái này chắc chắn sẽ tạo ra sự chuyển biến tích cực trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Là một làn gió mới thổi vào thị trường vận tải công cộng, với tinh thần kiên định, hài hòa, cạnh tranh sòng phẳng, Grab tự hào được đóng góp vào quá trình biến đổi nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thông tin về Grab

Grab là ứng dụng đặt xe hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi giải quyết những thách thức quan trọng trong giao thông vận tải và mang đến tự do giao thông cho 620 triệu người ở Đông Nam Á. Grab bắt đầu dưới hình thức ứng dụng đặt taxi vào năm 2012, nhưng đã mở rộng nền tảng bao gồm dịch vụ xe hợp đồng (GrabCar), xe máy chở khách (GrabBike) và giao hàng (GrabExpress). Grab tiên phong đưa ra hình thức di chuyển mới cho cả tài xế lẫn hành khách, tập trung vào tốc độ, an toàn và độ tin cậy.

Thông tin được cung cấp bởi GRAB