Dolce & Gabbana và sự hợp tác nhân văn

Dolce & Gabbana đã hợp tác với Save Venice Inc., và Venetian Heritage – hai tổ chức từ thiện được công nhận vì những đóng góp trong việc gây quỹ hỗ trợ cho việc bảo tồn các di sản nghệ thuật, văn hóa và lịch sử của Venice 2017 đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp mối quan hệ hợp tác giữa Dolce & Gabbana và Save Venice Inc., trong việc khôi phục và bảo tồn các giá trị nghệ thuật và kiến trúc ở Venice.

Những nỗ lực của hai bên đã góp phần vào việc khôi phục lại nhà thờ được xây dựng từ thế kỉ 16 San Sebastiano (1548), nơi tập trung nhiều tác phẩm vĩ đại của các bậc thầy nghệ thuật thời kì Phục Hưng như Paolo Veronese hay bộ tranh sơn dầu được ghép từ 9 bức tranh khác nhau Saint Orsola (1488 – 1495) của Vittore Carpaccio hiện đang được trưng bày tại phòng triển lãm tranh Accademia. Dolce & Gabbana tiếp tục hỗ trợ bằng việc tài trợ cho sự kiện Gala của Save Venice Inc., diễn ra 2 năm một lần từ ngày 25 đến 28 tháng 6 tại Venice, thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự sự kiện dài 4 ngày nhằm quyên tiền cho việc phục hồi nghệ thuật tại Venice.

Foscari của Palazzo Ducale – một kiệt tác của nghệ thuật Gothic và biểu tượng của La Serenissima

Ngoài ra, vào ngày 12/5, Dolce & Gabbana và Venetian Heritage sẽ ra thông báo về sự hợp tác của họ để củng cố những nỗ lực bảo tồn các di sản ở Venice. Thông báo trên sẽ được đưa ra trong buổi tiệc trưa ở tầng thượng Foscari của Palazzo Ducale – một kiệt tác của nghệ thuật Gothic và biểu tượng của La Serenissima, một trong những địa danh lịch sử của thành phố.

Nhân dịp Dolce & Gabbana khai trương cửa hàng mới tại Calle XXII marzo dự kiến vào cuối tháng 5

Nhân dịp Dolce & Gabbana khai trương cửa hàng mới tại Calle XXII marzo dự kiến vào cuối tháng 5, để vinh danh thành phố Venice và những di sản của nó, các nhà thời trang đã tạo ra một bộ sưu tập khăn lụa đặc biệt. Các hình ảnh biểu trưng của La Serenissima được in trên mỗi chiếc khăn tôn lên vẻ đẹp và nét độc đáo của thành phố, từ nhà thờ St. Mark’s và chiếc thuyền chèo truyền thống lãng mạn của Venice cho đến biểu tượng chú sư tử có cánh (Winged Lion) và những chiếc mặt nạ Carnival nổi tiếng. Một phần tiền thu được từ bộ sưu tập trên sẽ được quyên tặng cho hai tổ chức từ thiện.

Bộ sưu tập khăn lụa đã được bán tại cửa hàng ở San Marco 223/226 và cửa hàng mới của Dolce&Gabbana ở Calle XXII marzo từ cuối tháng 5.

Cửa hàng mới được thiết kế bởi kiến trúc sư Eric Carlson của Carbondale Studio tại Paris, nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nghệ thuật chưa từng có với những nét tương phản diệu kỳ giữa cổ điển và hiện đại. Cửa hàng thời trang này là một phần của tour quốc tế lớn do Dolce&Gabbana tiến hành, mở cửa hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới với những phong cách bày trí độc nhất kết hợp với dấu ấn đặc trưng của thương hiệu dành cho mỗi cửa hàng ở từng địa phương khác nhau.

Nguồn: Her World