Corèle V. – Quyến rũ như phụ nữ Pháp… ngay từ bên trong

Không chỉ là đôi giày cao gót, làn môi đỏ hay mái tóc khẽ rối bồng bềnh, vẻ quyến rũ khó cưỡng của phụ nữ Pháp đến từ khí chất toát lên từ chính con người họ. Và khí chất ấy được sinh ra khi phụ nữ tự tin nhất vào bản thân mình, mà sâu thẳm hơn, là sự phối hợp đầy tinh tế giữa trang phục bên ngoài với bộ nội y phù hợp ẩn giấu bên trong.

Sức mạnh của nội y

Chắc hẳn với phái đẹp trên toàn thế giới, vẻ thanh lịch, tao nhã của phụ nữ Pháp đã không ít lần khiến các cô gái mơ tưởng nghĩ về. Dù khoác lên những bộ cánh thời thượng đắt tiền hay khéo léo kết hợp những món đồ giản đơn, “chất Pháp” vẫn hiển hiện đầy cuốn hút bởi họ luôn chăm chút đến “người bạn đầy nữ tính” ẩn sau lớp áo quần. Một nghiên cứu thậm chí đã chỉ ra rằng: Phụ nữ Pháp dành đến 20% ngân sách mua quần áo hàng năm để đầu tư cho nội y. Bởi thế mới thấy, các cô gái Pháp hiểu rõ tầm quan trọng của những bộ nội y đến thế nào, khi chính sự vừa vặn của chúng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể và làm hoàn chỉnh bộ trang phục bên ngoài.

noi y corèle V. - elle vietnam

Corèle V. – Nội y Pháp cho phụ nữ Việt

Hiểu rằng tất cả phụ nữ đều cần tìm được sự tự tin ở bên trong và khí chất của riêng mình, tập đoàn nội y nổi tiếng nước Pháp – Corèle International đã phát triển thương hiệu dành riêng cho phụ nữ Việt mang tên Corèle V. Các mẫu nội y của thương hiệu này được thực hiện bởi Cilia Boes – nhà thiết kế người Pháp đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các nhà mốt hàng đầu thế giới, trong đó có Christian Dior Couture. Điều đó đảm bảo rằng từ thiết kế cơ bản hàng ngày cho đến những phiên bản đặc biệt quyến rũ, tất cả sản phẩm của Corèle V. đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất tại Pháp và chăm chút đến từng đường kim mũi chỉ.

noi y corèle V. - elle vietnam 2

Nội y chỉ đẹp khi phù hợp với cơ thể. Và điều đặc biệt mà chỉ có Corèle V. đem đến chính là sự vừa vặn tuyệt đối dành cho người Việt. Nếu các dòng sản phẩm đánh vào thị trường châu Á khác chỉ nghiên cứu số đo cơ thể của phụ nữ Trung Quốc hoặc Thái Lan, thì Corèle V. là thương hiệu đầu tiên “khai phá” vẻ đẹp Việt khi dành ra nhiều năm thu thập số liệu và nghiên cứu trên chính cơ thể phụ nữ Việt Nam.

Nguồn : ELLE