Công nghệ mới tổng đài ảo trí tuệ nhân tạo giúp tư vấn khách hàng và nhận đơn hàng

Tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra hết sức phức tạp trên cả nước nói chung cũng như tại Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông, Tây Nam bộ nói riêng đã tác động một cách mạnh mẽ, trực tiếp tới mọi mặt đời sống kinh tế – xã hội, trong đó có lĩnh vực Y tế, dẫn đến sự quá tải tại bệnh viện và khả năng cung ứng các mặt hàng y tế thiết yếu.

Thực trạng trên đã đặt ra một thách thức cho ngành y tế trong nước: làm thế nào để các trang thiết bị y tế, dược phẩm và thuốc hỗ trợ phòng chống COVID-19 có thể được phân phối đến tay các kênh nhà thuốc, bệnh viên và bệnh nhân một cách nhanh chóng và hiệu quả, tránh tình trạng bị “đứt hàng” do không có nguồn cung.

Đặc biệt khi ở thời điểm hiện tại, các kênh bán hàng truyền thống đang gặp nhiều khó khăn vì không đặt được đơn hàng, mà nguyên nhân chính là do tác động của COVID-19 đã làm hạn chế đi lại, hạn chế tiếp xúc, cản trở việc tiếp cận khách hàng của trình dược viên cũng như việc tiếp cận nhà cung cấp của các đơn vị y tế.

 Qua khảo sát, tìm hiểu trên mọi phương tiện đặt hàng, tư vấn sản phẩm của ngành Dược tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các địa phương khác, rất khó để tìm thấy một đơn vị sản xuất có khả năng giải quyết được tình trạng nêu trên. Hiện nay công ty dược phẩm  Boston Việt Nam đang nổi bật lên như một đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào quản lý kinh doanh và hoạt động sản xuất.

Với công nghệ tổng đài ảo (sử dụng trí tuệ nhân tạo AI) của công ty dược Boston Việt Nam đang cho thấy bước tiến đột phá: áp dụng công nghệ AI để tư vấn bán hàng và đặt hàng cho các kênh nhà thuốc.

Ở thời điểm hiện tại, ngoài APP đặt hàng Boston Sale đã được áp dụng từ đầu năm 2021, Khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài ảo AI: 19001910 để được tư vấn tự động và liên hệ trình dược viên đặt hàng nhanh chóng. Kể từ khi áp dụng công nghệ AI đến nay, hầu hết các cuộc gọi đặt đơn hàng đến tổng đài đều được tư vấn hoặc chuyển cho Trình Dược Viên tư vấn đặt hàng có tỷ lệ thành công lên đến gần 100%. Công nghệ mang tính tiên phong và đột phá này của công ty dược Boston Việt Nam đang được áp dụng và ngày càng được hoàn chỉnh bởi tập đoàn  FPT.  

 Công ty Dược phẩm Boston Việt Nam gần như là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong nghành dược tại Việt Nam đang áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) này vào việc tối ưu hoá hoạt động kinh doanh đang bị tác động sâu sắc bởi đại dịch COVID-19. Nhận đơn nhanh chóng, chuyển hàng thành công, không tiếp xúc, trả lời nhanh, xử lý hiệu quả là những ưu điểm tạo nên APP và “Công nghệ tổng đài ảo” đang được công ty dược phẩm Boston VN áp dụng rất thành công. 

Đặc biệt, tổng đài có khả năng cung cấp thông tin liên hệ của trình dược viên và Quản lý kinh doanh của từng khu vực trong địa bàn kinh doanh của khách hàng. Tổng đài còn có chức năng thông tin các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cũng như các chính sách bán hàng đang được công ty áp dụng.

Với công nghê trí tuệ nhân tạo (AI), đáp ứng đúng và đủ nhu cầu trong ngành Dược. Công ty dược Boston Việt Nam được kỳ vọng sẽ là lá cờ đầu trong việc áp dụng công nghệ 4.0 nhằm vượt qua thách thức, khó khăn của dịch bệnh, tiếp tục phát triển ổn định và bền vững.

Nguồn: Công ty Dược phẩm Boston Việt Nam