• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ News ⁄ Thông Tin Doanh Nghiệp ⁄ “Chọn chất lượng, Chọn Nestlé” – thông điệp của Nestlé Việt Nam nhân Ngày Chất Lượng Thế Giới 2016

“Chọn chất lượng, Chọn Nestlé” – thông điệp của Nestlé Việt Nam nhân Ngày Chất Lượng Thế Giới 2016

25 November, 2016 lúc 19:25

Với thông điệp “Chọn Chất Lượng, Chọn Nestlé”, nhân dịp Ngày Chất Lượng Thế Giới năm nay, Nestlé Việt Nam tổ chức triển lãm nhằm giới thiệu tới hơn 500 nhà bán lẻ những dòng sản phẩm chất lượng của Nestlé được sản xuất trong nước cùng những sản phẩm nhập khẩu uy tín của tập đoàn dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trực thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ với bề dày lịch sử 150 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, Nestlé Việt Nam là một công ty đa quốc gia mang tính bản địa, với sứ mệnh mang lại cuộc sống vui khỏe cho người dân Việt Nam. Trong suốt 20 năm qua, an toàn và chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng luôn là trọng tâm hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của Nestlé tại Việt Nam.

????????????????????????????????????

Cam kết về chất lượng của Nestlé được thể hiện trên 2 phương diện chính: Chất lượng liên quan tới vấn đề an toàn thực phẩm & Chất lượng liên quan tới Sản phẩm, Dịch vụ và Hệ thống.

Về phương diện an toàn, Nestlé tuân thủ triệt để các quy định về an toàn thực phẩm của Việt Nam, xa hơn nữa với bề dày kinh nghiệm và trách nhiệm đạo đức, Nestlé áp dụng cả những quy chuẩn nghiêm ngặt về an toàn sản phẩm của quốc tế.

Về phương diện Sản phẩm, Dịch Vụ và Hệ thống, Nestlé xây dựng niềm tin của người tiêu dùng thông qua việc mang lại những sản phẩm hợp khẩu vị và tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng . Các sản phẩm như NESCAFE Café Viet, các sản phẩm thực phẩm MAGGI, NESTEA được nghiên cứu và phát triển phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Ngoài ra các sản phẩm như hạt nêm, dầu hào, nước tương MAGGI được bổ sung i-ốt hay thức uống dinh dưỡng MILO được bổ xung sắt nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt.

Song song với hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chất lượng sản phẩm được chú trọng trong suốt hệ thống quản lý chất lượng từ việc xây dựng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cho tới quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn. Thông qua dự án NESCAFÉ Plan, Dự án hợp tác công tư về cà phê (PPP), Nestlé Viêt Nam hỗ trợ người nông dân trong hoạt động canh tác nông nghiệp bền vững, nâng cao chất lượng hạt cà phê, đảm bảo chất lượng đầu vào, góp phần mang lại những ly NESCAFE chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam.

“Chọn chất lượng, Chọn Nestlé” chính là thông điệp mà Nestlé Việt Nam gửi gắm tới người tiêu dùng và các đối tác nhân ngày Chất Lượng Thế Giới 2016, cũng như từ 150 năm qua, Logo Tổ chim nhỏ đã trở thành biểu tượng về chất lượng ghi dấu trên mỗi sản phẩm Nestlé dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Nguồn: Nestlé Việt Nam

“Chọn chất lượngChọn Nestlé”MAGGINESTEANestlé Thụy SỹNestlé Việt NamNgày Chất Lượng Thế Giới
Share Tweet

Herstyle

You Might Also Like

  • News

    Câu Lạc Bộ Thị Trường Năm Thứ 6 Với Nhiều Mới Mẻ

  • News

    Siêu phẩm Samsung Galaxy S21 Ultra, S21/ S21+ chính thức ra mắt tại Việt Nam

  • News

    CEO Liên Kim Linh vinh dự khi nhận được giải thưởng Giảng viên ưu tú trong ngành làm đẹp

Tin Mới Nhất

  • Gợi ý phối màu với gam đỏ cho nàng thêm phần nổi bật

    24 January, 2021
  • The ‘Le Château des Dames’ 2020/21 Métiers d’art Show — CHANEL

    22 January, 2021
  • 4 Lí do để sắm Tết – Ngắm Sài Gòn những ngày cuối năm

    22 January, 2021
  • Câu Lạc Bộ Thị Trường Năm Thứ 6 Với Nhiều Mới Mẻ

    19 January, 2021
  • Siêu phẩm Samsung Galaxy S21 Ultra, S21/ S21+ chính thức ra mắt tại Việt Nam

    19 January, 2021

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).