“DO” – Chiến dịch truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình

Tối 16/3, nhân dịp chào mừng bộ sưu tập Xuân/Hè 2017 được tổ chức tại Saigon Centre, PANDORA đã tự hào ra mắt “DO” – một chiến dịch đa diện với mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình và với những gì họ tin tưởng.

Hà Anh, Siêu mẫu Hà Anh, Sao Việt

Dàn showbiz Việt và khách mời chụp hình cùng bà bà Anne Sauerberg, đồng sáng lập
tập đoàn Norbreeze và bà Phạm Thị Hoa, TGĐ Pandora Việt Nam

Có thể nói đây là sự kiện đánh dấu cột mốc mới của Pandora trên chặng đường mở rộng và tạo uy tín thương hiệu, sự kiện này cũng là lời đảm bảo về một sản phẩm chất lượng và khẳng định thương hiệu đối với thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường các nước nói chung. Trang sức PANDORA cho phép phụ nữ thoải mái thể hiện phong cách riêng, tận hưởng cuộc sống và tìm lại hứng khởi cho bản thân.

Lấy ý tưởng từ những màu sắc rực rỡ của những cánh hoa được cách điệu bởi các hiệu ứng hiện đại và tươi mới. PANDORA truyền cảm hứng cho phụ nữ nét thanh lịch, hiện đại ngay cả trong phong cách hằng ngày.

PANDORA là kết hợp hoàn hảo giữ tình yêu và thời trang, giữa những kỷ niệm đặc biệt và cảm xúc cá nhân của phụ nữ chúng ta để chúng ta có thể tận hưởng trọn vẹn tình yêu vĩnh cửu và những cảm xúc của nó. Và đó cũng chính là tinh thần của hộp trang sức của chúng ta.

Với tay nghề thủ công tuyệt vời khắc tạo cùng những vật liệu cao cấp. Tất cả phụ nữ chúng ta sẽ cảm thấy tuyệt vời khi biết được rằng những món nữ trang chúng ta đang đeo vừa có ý nghĩa lại vừa đẹp tuyệt vời.

Hà Anh, Siêu mẫu Hà Anh, Sao Việt

Lấy ý tưởng từ những nhân vật Disney được yêu thích như Người đẹp và quái vật, Winnie & Pooh,
chú Vịt Donald tinh nghịch, các cô gái Daisy kiêu kỳ và nàng tiên Tinker Bell, chắc hẳn
các fan của Disney không thể nào bỏ qua được.

Hà Anh, Siêu mẫu Hà Anh, Sao Việt

PANDORA với những hạt charm với những dãy màu rực rỡ bằng men và đá quý,
những hình khối đẹp mắt và các ký hiệu tỏa sáng bằng bạc và vàng.

herstyle-vn-phongcachphaidep-trang-suc-pandora-chien-dich-1

????????????????????????????????????

Bộ sưu tập độc quyền dành riêng cho Ngày của mẹ 2017 vào 14 tháng 4. Thiết kế của bộ sưu tập xoay quanh mối quan hệ tình cảm mẹ-con được thể hiện qua hình tượng: trái tim, cây cối, dây nơ ruy-băng và ngọc trai trắng, vv… tất cả được pha trộn hoàn hảo với những thông điệp yêu thương được khắc lên những hạt charm đầy tinh tế.

Đặc biệt, tại sự kiện “DO” còn có sự xuất hiện dàn sao nổi tiếng đại diện cho DO SHINE, DO EXPLORE, DO INDULGE, DO CREATE, DO CARE, DO STYLE cùng truyền tải thông điệp “Sống thật với chất riêng của mình”:

herstyle-vn-phongcachphaidep-trang-suc-pandora-chien-dich-do-nen

Người nổi tiếng là khách mời tại sự kiện đang trả lời những câu hỏi phỏng vấn của chiến dịch đa diện “DO”

Hà Anh, Siêu mẫu Hà Anh, Sao Việt

Ca sĩ Thủy Tiên – Đại diện cho DO SHINE – Hãy thưởng thức âm nhạc mà bạn thích dù nó
là thể loại nào. Khi phụ nữ hòa mình vào âm nhạc, nhảy múa với sự đam mê là khi cô ấy
THỰC SỰ TỎA SÁNG.

Hà Anh, Siêu mẫu Hà Anh, Sao Việt

Đại diện cho DO EXPLORE – Phụ nữ vác balo lên và du lịch một mình ư? Phụ nữ là
nhà thám hiểm ư? Tại sao không chứ? Siêu mẫu – MC Phương Mai chính
là minh chứng cho điều đó.

Hà Anh, Siêu mẫu Hà Anh, Sao Việt

Diễn viên – MC Ốc Thanh Vân – Đại diện cho DO INDULGE – Phụ nữ chúng ta đều biết rằng
Thức ăn ngon luôn là chủ đề không bao giờ nhàm chán. Tự tin thể hiện niềm đam mê
ẩm thực và thưởng thức chúng theo cách hoàn hảo nhất. Nuông chiều bản thân
với thức ăn ngon là cả nghệ thuật của phụ nữ hiện đại chúng tôi.

Hà Anh, Siêu mẫu Hà Anh, Sao Việt

Diễn viên Midu – Đại diện cho DO CREATE – Bản thân mỗi người phụ nữ là một điều
diệu kỳ, tại sao chúng ta không trở nên diệu kỳ hơn nữa qua sự sáng tạo
về nghệ thuật và về lối sống.

Hà Anh, Siêu mẫu Hà Anh, Sao Việt

Nhà văn Phan Ý Yên – Đại diện DO CARE – Phụ nữ hiện đại luôn giữ tấm lòng nhân ái
và có trách nhiệm với cuộc sống. Họ đại diện cho những gì to lớn hơn.

Hà Anh, Siêu mẫu Hà Anh, Sao Việt

Và tôi siêu mẫu – MC Hà Anh – Đại diện cho DO STYLE – Khi phụ nữ chúng ta sở hữu
trọn vẹn nhan sắc, tri thức và phong cách sống, cộng hưởng với sự tự tin, khi ấy
chúng ta là những nhà vô địch.

Để biết thêm về chiến dịch DO và bộ sưu tập Xuân/Hè 2017 của PANDORA, vui lòng truy cập www.pandora.net #DOPANDORA

Pandora là thương hiệu trang sức đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm qua, trải qua chặng đường dài xây dựng và phát triển thương hiệu , Pandora luôn đem đến độ tin cậy và sự cống hiến trong từng sản phẩm, với mục đích mang đến nét đẹp hoàn hảo nhất cho phụ nữ.

PANDORA – nhãn hiệu trang sức nổi tiếng trên toàn cầu với 3 tiêu chí đặc trưng:

1. Chất lượng cao – Tất cả đồ trang sức đều có chất lượng cao. Pandora thực sự muốn tất cả phụ nữ có thể mua được một ít đồ sang trọng hàng ngày mà không phải lo ngại về giá cả.

2. Tiêu chí thủ công – Tất cả các món trang sức đều được làm thủ công bởi các nghệ nhân xuất sắc của Thái Lan.

3. Trách nhiệm xã hội – Các loại đá quý của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng và bạc đang được tái chế.

Theo: PCPĐ