• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ Thời Trang ⁄ Sự Kiện ⁄ Chấm dứt dòng sản phẩm của Raf Simons, Calvin Klein tìm lối đi mới

Chấm dứt dòng sản phẩm của Raf Simons, Calvin Klein tìm lối đi mới

11 March, 2019 lúc 19:41

PVH, tập đoàn sở hữu Calvin Klein đang rút chân ra khỏi thị phần kinh doanh xa xỉ khi đóng cửa văn phòng tại Milan và sa thải nhân viên ở New York, theo nguồn tin trong giới cho biết. Chủ tịch kinh doanh của dòng sản phẩm ready-to-wear 205W39NYC, ông Michelle Kessler-Sanders, sẽ rời công ty vào tháng Sáu này.

Nhìn chung, khoảng 100 người, tương ứng với 1% lực lượng lao động của PVH bị ảnh hưởng. Những động thái này không có gì là khó hiểu, sau khi Calvin Klein sa thải NTK Raf Simons vào cuối năm 2018, thương hiệu đã cho biết đã xem xét lại về thị trường xa xỉ, bao gồm chiến lược trong đó gia tăng ảnh hưởng và tốc độ.

CALVIN KLEIN ĐÃ CHẤM DỨT DÒNG SẢN PHẨM READY-TO-WEAR 205W39NYC

Theo như kế hoạch ban đầu, 205W39NYC sẽ được thay thế bằng bộ sưu tập khác, tuy nhiên mọi chuyện đã không diễn ra như vậy. Vào tháng 1, Shiffman tuyên bố đóng cửa hàng đầu ở 654 Madison Avenue, nơi đã được Simons cải tạo vào năm 2017. Tiếp theo đó, thương hiệu có thể sẽ tuyển dụng nhà thiết kế mới, nhưng về danh tiếng không thể bằng Simons.

VÀO THÁNG 1, SHIFFMAN TUYÊN BỐ ĐÓNG CỬA CỬA HÀNG HÀNG ĐẦU Ở 654 MADISON AVENUE, NƠI ĐÃ ĐƯỢC SIMONS CẢI TẠO VÀO NĂM 2017.

Có tin đồn Kevin Carrigan, giám đốc sáng tạo toàn cầu tại Calvin Klein suốt 18 năm, trước khi Simons được bổ nhiệm, có thể sẽ quay trở lại công ty. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bác bỏ thông tin này.

205W39NYC TRÊN SÀN DIỄN NEW YORK FASHION WEEK

Mô hình kinh doanh thành công của Tommy Hilfiger, với doanh số tăng trưởng 11%, doanh thu 1,1 tỷ đô la trong quý ba năm 2018 có thể sẽ được áp dụng cho Calvin Klein. Hiện tại, nguồn thu chính của Calvin Klein vẫn từ denim và đồ lót. Tommy Hilfiger đang thành công chính nhờ sự hợp tác với các nhà thiết kế có tầm ảnh hưởng trong giới và những sản phẩm chất lượng trên sàn diễn runway.

Thực hiện: Koi

Theo BOF

Share Tweet

Quan Ly Herstyle

You Might Also Like

  • Thời Trang

    6 cách phối màu “chuẩn không cần chỉnh” cho trang phục phỏng vấn

  • Nổi bật

    Đi tìm chiếc đầm đen dự tiệc “đo ni đóng giày” cho mọi cô gái

  • Bộ sưu tập

    Fendi Couture Xuân-Hè 2021: Lời ca ngợi nữ thần mùa Xuân cất lên từ thành Roma

Tin Mới Nhất

  • CEO Mai Phương Huyền: “Hiểu rõ thị trường, tìm lối đi khác biệt đã làm nên Phương Huyền Foods”

    26 February, 2021
  • Beauty Cosmetics Việt Nam & CEO Lê Hoài Thủy – Tự hào chất lượng quốc tế song hành cùng sắc đẹp Việt

    25 February, 2021
  • Khác biệt của mùa du lịch Tết Tân Sửu

    18 February, 2021
  • 6 cách phối màu “chuẩn không cần chỉnh” cho trang phục phỏng vấn

    18 February, 2021
  • Câu chuyện khởi nghiệp từ hai vợ chồng trẻ tại Trà Vinh

    13 February, 2021

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).