• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ Thời Trang ⁄ Nhà Thiết Kế ⁄ Ảnh hưởng bởi đại dịch, Ralph & Russo tiến hành tái cấu trúc thương hiệu

Ảnh hưởng bởi đại dịch, Ralph & Russo tiến hành tái cấu trúc thương hiệu

19 March, 2021 lúc 20:43

Thương hiệu thời trang cao cấp của Anh quyết định tái cấu trúc thương hiệu do ảnh hưởng bởi Covid-19 kéo dài khiến doanh thu của thương hiệu bị ảnh hưởng nặng nề. 

Công ty cho biết thương hiệu sẽ trải qua một giai đoạn tái cấu trúc từ trong bộ máy quản lý nhưng sẽ tiếp tục hoạt động, từ thông cáo báo chí phát ra hôm thứ Tư.

Giám đốc sáng tạo Tamara Ralph cho biết trong một tuyên bố: “Trong 12 tháng qua, chúng tôi đã trải qua những khó khăn trong giao dịch do ảnh hưởng từ dịch, điều này đã gây ra áp lực to lớn cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi và các nhà bán lẻ trên toàn thế giới.” Đồng thời vị giám đốc sáng tạo này cũng chia sẻ thêm: “Tôi cũng muốn khẳng định lại cam kết của mình với thương hiệu và đưa nó lên tầm cao mới trong tương lai. Khách hàng, nhân viên của tôi và tôi có một mối liên kết không thể phá vỡ và chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua điều này“. 

Begbies Traynor Group và Quantuma Advisory Limited gia nhập vào bộ máy quản lý của thương hiệu.  

Thương hiệu Ralph & Russo được thành lập vào năm 2010 bởi Ralph và Michael Russo. Thương hiệu này trở nên nổi tiếng toàn cầu vào năm 2017 sau khi Meghan Markle chọn mặc một chiếc váy của thương hiệu, trị giá 56.000 bảng Anh để chụp ảnh đính hôn. 

Trong những năm gần đây, thương hiệu này đã phải vật lộn để cải thiện doanh thu. Đầu năm 2019, Ralph & Russo báo cáo khoản lỗ 14,8 triệu bảng. Vào tháng 7 năm 2019, Tập đoàn Tennor Holding, thuộc sở hữu của doanh nhân người Đức Lars Windhorst, đã nắm giữ một phần nhỏ cổ phần Ralph & Russo với hợp đồng trị giá 175 triệu bảng Anh. Ralph & Russo còn có các nhà đầu tư khác là John Caudwell và công ty Candy Ventures Sarl. 

Nguồn : style-republik

Share Tweet

DUNG NGUYEN

You Might Also Like

  • Giải Trí

    H’Hen Niê, Diễm My 9x cùng loạt sao Hollywood tham gia phim hoạt hình ngắn Save Ralph

  • Nổi bật

    Dior Chớm Thu 2021 trên sàn disco Thượng Hải: 5 xu hướng đến từ nhà mốt Dior

  • Bộ sưu tập

    Tinh tế và nữ tính với đồng hồ nữ dây lưới

Tin Mới Nhất

  • Brillian Aczero Ampoule – Giảm thâm, tiêu viêm mụn chỉ sau 3 giờ!

    19 April, 2021
  • H’Hen Niê, Diễm My 9x cùng loạt sao Hollywood tham gia phim hoạt hình ngắn Save Ralph

    18 April, 2021
  • Sunlight hỗ trợ 1 triệu phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế đến năm 2025

    16 April, 2021
  • Nutifood ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS)

    16 April, 2021
  • NutiFood ra mắt Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển quy tụ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới và Việt Nam

    15 April, 2021

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).