• Trang chủ
  • Thời Trang
    • Bộ sưu tập
    • Nhà Thiết Kế
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Làm Đẹp
    • Bí Quyết Khỏe – Đẹp
    • Mỹ Phẩm
    • Xu Hướng
    • Tư Vấn
    • Sự Kiện
  • Lifestyle
    • Sống Đẹp
    • Sống Vui
    • Sống Yêu Thương
    • Lời Hay – Ý Đẹp
    • Chuyện phòng the
  • Giải Trí
    • Sao – Phong Cách
    • Nhạc – Phim
    • Sự Kiện
    • Sách Hay
  • Du Lịch
    • Hotel – Resort
    • Điểm Đến
    • Tư Vấn
    • Ẩm Thực
  • Sống khỏe mỗi ngày
    • Sức khỏe phụ nữ
    • Bác sĩ gia đình
    • Thực phẩm chức năng
    • Thảo dược
  • Không gian sống
    • Kiến Trúc
    • Nội Thất
    • Tư Vấn
  • News
    • Tiêu Dùng Thông Minh
    • Khuyến Mãi
    • Kinh Doanh
    • Thông Tin Doanh Nghiệp
  • Wedding
    • Ảnh Cưới Đẹp
    • Áo cưới
    • Dịch vụ cưới
    • Tư Vấn Mùa Cưới
  • Video
Herstyle
Trang chủ ⁄ Làm Đẹp ⁄ Bí Quyết Khỏe - Đẹp ⁄ 3 cơ chế bảo vệ môi trường của dòng sản phẩm Love Nature

3 cơ chế bảo vệ môi trường của dòng sản phẩm Love Nature

29 May, 2017 lúc 13:56

Phát triển bền vững luôn là mục tiêu hàng đầu của Oriflame. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và tôn trọng môi trường là nền tảng trong triết lý kinh doanh của Công ty. Chúng tôi đã nhờ Cố Vấn Phát Triển Bền Vững của Oriflame, Tiến Sĩ Natasha Williams O’Hanlon, giải thích 3 lý do vì sao dòng sản phẩm Love Nature giúp bảo vệ môi trường và đại dương của chúng ta.

herstyle-vn-my-pham-oriflame-love-nature

1. CÔNG THỨC TỰ PHÂN HỦY SINH HỌC

Dòng sản phẩm Love Nature là thể hiện rõ nét sự tôn trọng thiên nhiên, hoặc cụ thể hơn là môi trường nước. Các sản phẩm này sẽ giúp làm giảm tác động tiêu cực đối với môi trường. Và bước cải tiến thứ nhất được Oriflame thực hiện là tất cả các sản phẩm làm sạch thuộc dòng Love Nature đều có Công Thức Tự Phân Hủy Sinh Học sau khi sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc chúng sẽ tự phân hủy một cách tự nhiên và không gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường nước.

herstyle-vn-my-pham-oriflame-love-nature1

2. CÁC HẠT TẨY TẾ BÀO DA CHẾT CÓ NGUỒN GỐC TỰ NHIÊN

Oriflame chỉ sử dụng các hạt mát-xa, tẩy tế bào chết có nguồn gốc từ thiên nhiên như Silica, hạt dâu tây và vỏ hạnh nhân trong các sản phẩm tẩy tế bào da chết Love Nature mới. Chúng là những hạt mát-xa có nguồn gốc từ khoáng chất, an toàn với thiên nhiên hoặc có nguồn gốc từ thực vật, sẽ tự phân hủy sau khi sử dụng.

herstyle-vn-my-pham-oriflame-love-nature2

3. KHÔNG CHỨA SILICONE

Dù Silicone có khả năng giúp tóc mềm mượt hơn, nhưng chúng là những chất tổng hợp rất khó phân hủy trong môi trường. Hơn thế, Silicone có thể tích tụ trong môi trường theo thời gian, gây ảnh hưởng đến chuỗi thức ăn tự nhiên của con người. Vì thế, Oriflame quyết định không sử dụng Silicone cho bất kỳ sản phẩm chăm sóc tóc nào của Love Nature.

herstyle-vn-my-pham-oriflame-love-nature3

Để tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm thân thiện môi trường từ Oriflame, vui lòng truy cập: www.oriflame.com.vn

Hotline 093 804 0463 hoặc 08 3845 0452, ext. 207. Chúc các bạn luôn có những sự lựa chọn an toàn và chất lượng.

Theo PCPĐ

Love NatureLove Nature Oriflamemỹ phẩm Oriflame
Share Tweet

Quan Ly Herstyle

You Might Also Like

  • Làm Đẹp

    Wood Original – hương thơm mới từ Dsquared2

  • Làm Đẹp

    MCM EDP – hương thơm vượt qua mọi giới hạn ranh giới

  • Làm Đẹp

    Anna Sui Sky – tôn vinh tinh thần tự do của nữ quyền

Tin Mới Nhất

  • Bùi Linh Chi, người đẹp truyền thông tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022

    1 July, 2022
  • Đời người biết từ bỏ những điều này mới mong cuộc sống hạnh phúc, viên mãn

    1 July, 2022
  • Thủ đô của Áo trở lại ngôi thành phố đáng sống nhất thế giới

    1 July, 2022
  • Cách làm mát phòng không cần điều hòa

    1 July, 2022
  • Wood Original – hương thơm mới từ Dsquared2

    1 July, 2022

Tags

breadtalk Giáng sinh Hanayuki herstyle hollywood hạnh phúc làm đẹp Nestlé Việt Nam Oriflame phong cách phái đẹp phụ nữ quyến rũ sang trọng THỜI TRANG
  • Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • Lifestyle
  • Giải Trí
  • Du Lịch
  • Sống khỏe mỗi ngày
  • Không gian sống
  • News
  • Wedding
  • Video
  • Liên hệ

/herstyle.com.vn

Developed by Xanh (2015).