BNHV: Jennifer Phạm nóng bỏng dẫn đầu bình chọn

Kết hợp cùng dancer Nga, người đẹp khiến giám khảo ngỡ ngàng khi hóa thân thành nàng Carmen trong vở nhạc kịch nổi tiếng.

Đêm 9/4, đêm thi đặc biệt Vietnam Cup Showdance trong khuôn khổ chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã lên sóng cùng với những tiết mục được dàn dựng công phu. 4 cặp vũ công đến từ Trung Quốc, Nga, Romania và CH Czech cũng cùng tham gia chương trình. Ngoài phần trình diễn của mình, các cặp vũ công quốc tế còn kết hợp với 3 thí sinh Việt Nam.

herstyle.com.vn-11

Đêm qua, Jennifer Phạm khiến giám khảo Chí Anh ngỡ ngàng vì quá mạnh mẽ và quyến rũ. Người đẹp nhảy cặp với dancer Nga, Maksim Elfimov trong bài Pasodoule. “ Jennifer Phạm hóa thân thành nàng Carmen trong vở nhạc kịch nổi tiếng. Sự mạnh mẽ, quyết liệt của Jennifer Phạm khiến cho các giám khảo phải bất ngờ. Dù diện trang phục khá kín đáo, song sự quyến rũ của Jennifer Phạm vẫn không hề mất đi. Giám khảo Chí Anh cho rằng anh khá ấn tượng vì lần đầu thấy Jennifer Phạm bộc lộ sự mạnh mẽ, cá tính. Chí Anh hoan nghênh tinh thần này của Jennifer Phạm.

herstyle.com.vn-9

herstyle.com.vn-7

Không chỉ nhận được “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo, Jennifer Phạm còn xuất sắc trở thành thí sinh được yêu thích nhất nhờ lượng tin nhắn bình chọn cao nhất. Cô cũng là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân trong đêm chung kết sắp tới.

herstyle.com.vn-12

1D4A4784-b546e

Ngoài phần trình diễn, Jennifer diện 2 trang phục họa tiết độc đáo của NTK Thủy Nguyễn. Trong hậu trường, cô vui vẻ chụp hình và đùa giỡn cùng các bạn nhảy.

herstyle.com.vn-Jennifer Phạm-herstyle.com.vn-

herstyle.com.vn-2

herstyle.com.vn-3

herstyle.com.vn-4

herstyle.com.vn-6

herstyle.com.vn-5

MH
ảnh: Tiên Nguyễn, Lý Võ Phú Hưng

Nguồn: maskonline.vn