10 ca khúc mới nổi bật của các nghệ sĩ nữ trong tháng 9 và 10/2017

Dưới đây là danh sách 10 ca khúc mới đang nghe nhất từ các nữ nghệ sĩ gợi tả sự mãnh liệt và hấp lực khó cưỡng.

1/ TENSION (FERGIE)

10 ca khúc mới nổi bật của các nghệ sĩ nữ trong tháng 9 và 10/2017

“Tension” là ca khúc thứ 10 trong visual album bao gồm 13 ca khúc mới vừa được ra mắt, với tên gọi là “Double Dutchess” của Fergie. Album vừa được ra mắt vào ngày 22 tháng 9, đánh dấu sự quay trở lại của Fergie sau 11 năm ròng vắng bóng khỏi làng nhạc. Bản electro dance sôi động này được sản xuất bởi DJ người Thụy Điển Alesso. Với giai điệu bắt tai và tiết tấu sôi động, “Tension” được hứa hẹn sẽ trở thành một hit đình đám được ưu ái tại các vũ trường, câu lạc bộ hay các sàn nhảy.

2/ UNDERDOG (BANKS)

10 ca khúc mới nổi bật của các nghệ sĩ nữ trong tháng 9 và 10/2017

Nếu hâm mộ dòng nhạc Indie, hẳn bạn đã từng hơn 1 lần nghe đến cái tên BANKS. Nữ nghệ sĩ tài năng với chất giọng mụ mị đầy đam mê, được truyền tải qua những ca khúc được mô tả là R&B “u tối”. Những ca từ mang tính tự sự của BANKS khiến cô đem được cái xúc cảm cần thiết và gắn kết được với các fan hâm mộ theo một cách rất riêng. “Underdog” là ca khúc vừa mới được ra mắt của cô. Ca khúc ẩn chứa thông điệp đầy nhục cảm và niềm khao khát mãnh liệt của cô dành cho một người đàn ông, ước ao sẽ sở hữu được anh và tất cả những gì thuộc về anh.

3/ DOWNTOWN (ALLIE X)

Allie X hoạt động với vai trò là một ca sĩ, viết nhạc, sản xuất và diễn viên. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một nghệ sĩ mới của dòng nhạc indie pop. Album đầu tay “COLLXTION II” vừa ra mắt vào ngày 9 tháng 6 vừa qua của cô cũng đã gây được sự chú ý nhất định trong cộng đồng những người yêu nhạc. Downtown là ca khúc mới nhất của Allie X được ra mắt vào tháng 9 vừa qua. Ca khúc nói về tình yêu không được đáp trả của một cô gái, thay vì tình yêu lại là những cám dỗ xác thịt day dứt và đầy khổ đau.

4/ WHATEVER YOU WANT (PINK)

Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Pink chưa từng một lần hụt hơi trước các đàn em trẻ hơn mình cả chục tuổi. Tài năng và danh xưng của Pink cứ thế mà tự tại và tỏa sáng, len lỏi và chinh phục những lớp thế hệ trẻ nghe nhạc sau này. Thành công của Pink không chỉ nằm ở những giải thưởng danh giá được nhận định bởi giới chuyên môn, từ những tour lưu diễn bán sạch vé mà còn là những ca khúc thay cho lời tự sự, động viên, khích lệ đầy cảm hứng mà cô dành tặng cho chính mình và các fan hâm mộ. “Whatever You Want” là một minh chứng cho điều nhận định đấy. Được sản xuất bởi Max Martin, “Whatever You Want” là một ca khúc sâu lắng và đong đầy cảm xúc. Tuy đây cũng lại là một ca khúc nói về chuyện tình đầy khổ đau, nhưng chẳng một ai đủ đầy sự nữ tính và xúc cảm để truyền tải điều đó một cách trọn vẹn như Pink. Khiến cho nỗi đau được cảm thấu nhưng rồi lại nhẹ nhàng và thư thái, tựa như những cánh hoa trên nền cỏ tươi xanh. Sau cơn mưa thì nắng trời sẽ lại trong veo mà thôi.

5/ DISCO TITS (TOVE LO)

Tove Lo là một nghệ sĩ chưa bao giờ ngừng khiến các fan cảm thấy kích thích bởi các sản phẩm âm nhạc của cô. Sự bạo dạn mà Tove Lo thể hiện qua những bài hát với ca từ khiêu khích và đầy đam mê về chủ đề tình dục, tình yêu và có cả sự lạm dụng nữa. Thế nhưng nó là món ăn đầy hương vị mà chỉ có cô mới đủ khả năng để chiêu đãi các fan. “Disco Tits” là một ca khúc dance pop với tiết tấu đầy sôi động, với những hứng cảm đầy nhục dục và đam mê về thể xác được truyền tải qua ca từ một cách thẳng thắn, không hoa mỹ.

6/ HONEY (KEHLANI)

Một ca khúc pop nhẹ nhàng cho những ngày chớm thu đầy lãng mạn. Album đầu tay của Kehlani “SweetSexySavage” của cô đã được ra mắt vào tháng 1 năm nay và giúp cô có được những bước tiến và sự công nhận nhất định. Honey là ca khúc đơn nằm trong album mới chưa đặt tên của cô, ca từ nhẹ nhàng, bay bổng, lãng mạn và là lời ngợi ca dành cho những cô gái đang yêu.

“I like my girls just like I like my honey, sweet

A little selfish, huh

I like my women like I like my money, green

A little jealous

Oh, I’m a beautiful wreck

A colorful mess, but I’m funny”~ ♪♫♬

7/ WHAT LOVERS DO (MAROON 5 FT SZA)

Maroon 5 đã quay trở lại với một ca khúc hoàn toàn mới. “What Lovers Do” với sự góp giọng của nữ ca sĩ đang lên SZA, được các fan hâm mộ đón nhận rất nhiệt thành. Ca khúc nhạc Pop với giai điệu bắt tai này nói về chuyện tình đang trong giai đoạn chớm nở của một đôi tình nhân. Sự ve vãn, đẩy đưa được truyền tải qua chính MV vừa được ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua. SZA là một nữ ca sĩ đầy tiềm năng của làng nhạc thế giới. Cô được đề cử cho giải thưởng nghệ sĩ mới triển vọng của MTV được diễn ra vào tháng 8 mà ca sĩ Katy Perry là người dẫn dắt chương trình.

8/ LET ME GO (HAILEE STEINFELD, ALESSO FT FLORIDA GEORGIA LINE, WATT)

Ca khúc nhạc Pop với giai điệu và tiết tấu vui tươi này sẽ giúp bạn có một tuần làm việc mới ngập tràn hứng khởi. Tuy rằng bài hát này nói về một cuộc chia ly trong sự khiên cưỡng của chàng trai, nhưng chất giọng nhẹ nhàng của Hailee hòa trộn cùng tiếng ghita và beat điện tử – được nhào nặn bởi DJ Alesso đã khiến cho câu chuyện được kể một cách nhẹ nhàng và thư thái.

9/ MISTAKES (TOVE STYRKE)

Mistake” là một ca khúc electro pop của nữ ca sĩ người Thụy Điển. Trong bộ váy cô dâu trắng tinh. Tove Styrke (tên thật là Tove Anna Styrke) lướt nhẹ qua những khung hình như một đám mây trắng tinh khiết, gợi tả sự mãnh liệt và hấp lực khó cưỡng mà cô đang cảm thấy về người yêu của mình. Sự tự vấn và lý trí dường như không đủ để khuất phục được cái cảm xúc đê mê mà tình yêu mang tới. “Mistake” chính là lời đáp gọi của con tim đang yêu – một thông điệp mà bất kì cô gái nào đang yêu cũng hoàn toàn có thể cảm thấy đồng cảm được.

10/ Little Of Your Love (HAIM)

Đây là ca khúc thứ 2 được trích từ album thứ 2 của HAIM – “Something To Tell You”. Ca khúc thuộc thể loại pop rock, vốn là dòng nhạc sở trường của ban nhạc 3 chị em. Tiết tấu vui tươi và tràn đầy năng lượng của ca khúc đem lại một niềm vui khó gợi tả cho bất kì một ai. Ca khúc này được viết để trở thành một bài hát cho bộ phim “Trainwreck” vào năm 2015, tuy rằng không được sử dụng nhưng nó đã được sản xuất lại và cho vào album thứ hai của nhóm.

  

Theo : ELLE