Vietnam International Fashion Week 2016 sẽ trở lại vào tháng 4/2016

Sau 2 mùa tổ chức thành công và tạo được tiếng vang lớn, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23-26/04/2016 tại Gem Center, TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn tiếp tục mang đến một tuần lễ thời trang đầy sôi động và nhiều điều bất ngờ thú vị gửi tới các tín đồ thời trang cả nước.

poster vifw 2016

Poster chính thức của Vietnam International Fashion Week Xuân Hè.

Trải qua 2 mùa tổ chức thành công tại TP. Hồ Chí Minh, Tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam International Fashion Week đã được đánh giá là sự kiện thời trang mang tính bước ngoặt, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam khi lần đầu tiên chúng ta tổ chức được một Tuần lễ thời trang đủ tiêu chuẩn và mang tầm cỡ quốc tế. Từ năm nay, chương trình sẽ tổ chức định kỳ 2 mùa mỗi năm tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Vietnam International Fashion Week đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả và giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế, góp phần khẳng định tên tuổi của những nhà thiết kế Việt tài năng như NTK Nguyễn Công Trí, NTK Phương My, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Thủy Nguyễn, NTK Adrian Anh Tuấn, v.v.

herstyle.com.vn-NTK-Adrian-Anh-Tuan

Nhà thiết kế Andrian Anh Tuấn.

Đồng thời, Vietnam International Fashion Week còn mang thời trang thế giới đến gần hơn với khán giả Việt qua những bộ sưu tập của các tên tuổi nhà thiết kế quốc tế gạo cội như “Bà hoàng áo cưới Nhật Bản” Yumi Katsura, NTK thời trang nam lừng danh Hàn Quốc Song Zio, NTK lão làng Ý Renato Balestra, NTK Pháp tài hoa Julien Fournie cùng nhiều NTK nổi tiếng khác. Đặc biệt hơn, Vietnam International Fashion Week 2015 đã vinh dự chào đón sự xuất hiện của NTK huyền thoại Nhật Bản Kenzo Takada với vai trò khách mời danh dự của sự kiện. Đây là một niềm tự hào không nhỏ khi thời trang Việt đã bắt đầu được thế giới quan tâm và biết tới, mở ra những cơ hội phát triển cho công nghiệp thời trang Việt Nam trong tương lai gần.

herstyle.com.vn-Kenzo-Tanaka

Nhà thiết kế Kenzo Tanaka trên sân khấu của Vietnam International Fashion Week.

Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23-04 đến 26-04/2016 tại Gem Center, TP. Hồ Chí Minh, mang tới cho khán giả những BST Xuân Hè mới đầy màu sắc của các NTK nổi tiếng trong nước và quốc tế. Danh sách các nhà thiết kế và lịch diễn chi tiết của sự kiện năm nay sẽ được công bố tại buổi Họp báo chính thức của chương trình, diễn ra vào ngày 04-04-2016 tại Gem Center.

herstyle.com.vn-Phuong-My

Finale của bộ sưu tập Phương My.

Đây còn là cơ hội để những người mẫu trẻ được khoác lên mình những thiết kế mới nhất của các NTK nổi tiếng và tự tin sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp. Để đảm bảo chất lượng người mẫu trình diễn đạt tiêu chuẩn quốc tế, chương trình sẽ chính thức tổ chức tuyển chọn người mẫu tại hai thành phố lớn: ngày 06-04-2016 tại Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP.HCM và ngày 10-04-2016 tại Phòng VIP, Trung tâm thương mại The Garden, Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình, Hà Nội.

herstyle.com.vn-Quan-quan-VNTM-2015-Huong-Ly-mo-man-VIFW-2015

Người mẫu Hương Ly mở màn VIFW 2015.

Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất trong Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tạiwww.ticketbox.vn/vifw2016 ngay từ hôm nay. Thông tin chi tiết về sự kiện được cập nhật tại website www.vietnaminternationalfashionweek.com .

Với sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp của 500 thành viên ekip, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp tục cống hiến và làm mãn nhãn khán giả bằng chuỗi những show diễn thời trang đẳng cấp nhất.

Nguồn: bazaarvietnam.vn