Tiếng gọi từ Miami: nghệ thuật, Alexa và Le Pliage® Héritage

Trong chiến dịch quảng cáo mùa thu 2015, Longchamp đã khởi hành tới Miami – và đặc biệt ghé thăm thành phố sành điệu – Wynwood District, nổi tiếng bởi những triển lãm, studio và nghệ thuật đường phố cực kỳ độc đáo.

Nổi bật trên phông nền rực rỡ sắc màu graffiti của Wynwood, Alexa Chung – sự trở lại trong mùa thứ tư của cô nàng fashionista cá tính này với tư cách gương mặt đại diện của Longchamp – và nhiếp ảnh gia Max Vadukul đã tạo ra những tấm ảnh cực kỳ ấn tượng. Những địa điểm nổi tiếng được chọn lựa bởi Marie-Sabine Leclercq, Trưởng ban truyền thông Quốc tế của Longchamp, mang vẻ đẹp tự nhiên: BST Thu Đông 2015 của Longchamp không chỉ lấy cảm hứng từ những thiết kế tiên phong của Memphis, công ty còn tiếp tục gắn bó với thế giới nghệ thuật, tiêu biểu là sự hợp tác với các nhà thiết kế như Tracey Emin, Sarah Morris và Thomas Heatherwick.

Herstyle.com.vn-longchamp-Alexa-Le-Pliage-Héritage-1

Chiến dịch quảng cáo này sẽ ra mắt những bức ảnh ấn tượng của Alexa Chung, mang theo chiếc túi ấn tượng của BST mùa này: Le Pliage® Héritage Mini, một phiên bản nhỏ hơn của chiếc túi xách biểu tượng (IT bag) của Longchamp, với đường nét tinh tế, sự kết hợp 3-màu ấn tượng đặt trên nền là những tòa nhà đầy màu sắc tại Wynwood. Alexa là hình mẫu mang đầy đủ những tố chất của một cô gái Longchamp, 1 cô nàng mang phong cách urban, khoác trên mình những sản phẩm tâm điểm ấn tượng của BST ready-to-wear Thu 2015 – chiếc áo khoác jacket kết hợp tinh tế tông đen và trắng với một chiếc váy ngắn chữ A được điểm xuyết những chi tiết bằng da– kết hợp với phong cách ấn tượng và luôn mới mẻ của cô nàng.

Herstyle.com.vn-longchamp-Alexa-Le-Pliage-Héritage-2

Nổi bật thứ hai của chiến dịch quảng cáo này là hình ảnh Alexa mặc một chiếc váy liền với phong cách sắc sảo với những họa tiết tiêu biểu của mùa. Trang phục này được tô điểm bởi những phụ kiện hấp dẫn của Le Pliage® Héritage: một chiếc túi hộp với quai đeo vai cá tính.

Hoạt động của chiến dịch quảng cáo này chỉ là một phần nhỏ trong những nỗ lực đột phá 360° trong chiến lược truyền thông của Longchamp, hòa quyện với những kế hoạch quảng cáo online. Để đáp lại sự háo hức chờ đợi, đoạn phim ngắn của chiến dịch quảng cáo này sẽ được ra mắt vào ngày 8/9/2015 tại địa chỉ www.longchamp.com và các trang mạng xã hội. Ngôi sao của nó, Alexa Chung sẽ khám phá vùng đất Quận Wynwood của Miami. Đoạn phim quay lại tinh thần năng động và những hình ảnh ấn tượng nhất của BST Thu Đông, trong khi Alexa – hết sực tự nhiên và thoải mái- thể hiện được tuyên ngôn mới trong bộ sưu tập một cách sống động.

Chiến dịch quảng cáo BST mùa Thu 2015 sẽ ra mắt rộng rãi trên toàn thế giới từ tháng Tám 2015.

Thônng tin được cung cấp bởi Longchamp