Standard Chartered ra mắt thẻ tín dụng hàng đầu tại Việt nam

Ngân hàng Standard Chartered vừa chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên của ngân hàng ở thị trường trong nước.

Thẻ tín dụng Standard Chartered có 2 dòng sản phẩm: Thẻ WorldMiles hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, có nhu cầu du lịch hay công tác thường xuyên và thẻ Platinum Cashback hướng tới phân khúc là khách hàng có thu nhập trung bình trở lên, đồng thời có nhu cầu sử dụng thẻ cho mọi chi tiêu hàng ngày.

“Chúng tôi hân hạnh mang đến thị trường Việt Nam một trải nghiệm mới mẻ hơn khi sử dụng thẻ tín dung thông qua những tính năng và đặc điểm ưu việt của sản phẩm dựa trên những kinh nghiệm quốc tế và mạng lưới rộng khắp của Ngân hàng Standard Chartered.” Ông Amit Malhotra, Giám đốc khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, chia sẻ, “Đây là một phần trong chiến lược của chúng tôi nhằm cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, đồng thời, khẳng định cam kết của Ngân hàng trong việc mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng”.

Thẻ tín dụng Standard Chartered WorldMiles cho phép chủ thẻ thoải mái tận hưởng những chuyến công tác và du lịch bằng việc mang đến các ưu đãi đặc biệt phù hợp với phong cách sống của phân khúc khách hàng cao cấp. Đây là sản phẩm thẻ đầu tiên trên thị trường có mức bảo hiểm du lịch lên đến 1 triệu USD cùng với dịch vụ hỗ trợ y tế khẩn cấp. Đây cũng là sản phẩm thẻ đầu tiên trên thị trường cho phép chủ thẻ sử dụng hơn 800 phòng chờ VIP tại các sân bay trên khắp thế giới thông qua ứng dụng di động Dragonpass mà không cần mang theo một thẻ lounge riêng biệt. Đối với khách hàng ưu tiên, Chủ thẻ còn được miễn phí phí ra sân (green fee) tại 4 câu lạc bộ Gôn hàng đầu Việt Nam và cho phép người dùng đặt giờ chơi (tee time) thông qua ứng dụng di động The Good Life với chức năng Concierge.

Thẻ Standard Chartered Platinum CashBack là một trong những sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường hoàn toàn không giới hạn mức hoàn tiền cùng với bảo hiểm mua sắm lên đến 3 ngàn USD nhằm giúp khách hàng tự tin và thoải mái trong mọi chi tiêu.

Cả hai dòng thẻ này đều được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn trên ứng dụng di động The Good Life, với mức giảm giá lên đến 50%. Ứng dụng này cho phép người dùng tìm kiếm những ưu đãi gần nhất và mới nhất từ hơn 700 cửa hàng đối tác tại Việt Nam và 3.500 cửa hàng đối tác trên khắp khu vực.

Hiện tại, sản phẩm thẻ tín dụng của Standard Chartered đã được triển khai tại tất cả các chi nhánh của Ngân hàng tại Việt Nam.

Nguồn: Standard Chartered