Ngọc Diệp sang chảnh trải nghiệm “The World of Heineken” lần đầu tiên tại Việt nam

Tại lễ khai mạc Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” trên tầng cao nhất của toà nhà BITEXCO tối 2/11, dàn sao Việt, người nổi tiếng và tín đồ bia Việt đã cơ hội tuyệt vời để được đắm mình trong thế giới di sản và bí quyết ủ bia tinh hoa của thương hiệu bia được ưa chuộng khắp thế giới.

Tham dự buổi ra mắt The World of Heineken có Ông Frans Eusman – Chủ tịch Heineken Châu Á _ Thái Bình Dương và Ông Charles de Carvalho – Thành viên của gia tộc Heineken.

(Từ trái sang) ca sĩ Lê Hiếu, ca sĩ Tuấn Hưng, hotgirl Sam & NTK Thuận Nguyễn háo hức với Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken”.

Với sự ra mắt của hành trình trải nghiệm “The World of Heineken”, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội khám phá toàn bộ những giá trị lâu đời của Heineken ngay tại Việt Nam mà không cần phải đến tận Amsterdam.

Khi đến tham quan ba tầng cao nhất (tầng 58, 59 và 60) của toà nhà BITEXCO– toà nhà biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ Việt Nam sẽ được du hành ngược thời gian để tìm về với những cột mốc ấn tượng trong lịch sử phát triển của thương hiệu bia Heineken. Thông qua công nghệ tương tác hiện đại nhất hiện nay: công nghệ thực tế ảo, các tín đồ bia Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm quá trình ủ bia bồn ngang lên đến 28 ngày, bí quyết tạo nên hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế cho từng ly bia Heineken kể từ thế kỷ 19 đến nay.

Vợ chồng Đạo diễn Victor Vũ & Ngọc Diệp đặc biệt quan tâm đến những câu chuyện di sản lịch sử của thương hiệu Heineken.

Phương pháp ủ bia trong bồn ủ ngang đặc biệt của Heineken được nhà văn Phạm Ngọc Thạch hết sức quan tâm.

Bên cạnh hương vị thượng hạng không đổi từ năm 1873 đã chinh phục các tín đồ sành bia trên 192 quốc gia, Heineken còn nổi danh với những thước phim quảng cáo ấn tượng và chiến dịch tiếp thị mang tính đột phá. Đến với “The World of Heineken”, người hâm mộ sẽ được đắm mình trong thế giới đầy cảm hứng và sáng tạo của các đoạn phim quảng cáo đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Heineken. Với công nghệ tương tác đỉnh cao, người hâm mộ còn có cơ hội tham gia vào những trò chơi đẳng cấp, từ các giải đấu thể thao đỉnh cao của thế giới như bóng đá cúp C1, đua xe thể thức 1, hóa thân làm DJ cho đến trải nghiệm tự tay rót cho mình ly bia Heineken một cách hoàn hảo nhất.

Chi Pu tự tay rót một ly bia theo đúng 5 bước chuẩn sao.

Chi Pu_ nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng vợ chồng ngôi sao hào hứng với trải nghiệm bồn ủ bia 4D tại The World of Heineken.

Ở cuối hành trình “The World of Heineken”, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một ly bia Heineken mát lạnh được phục vụ chuẩn sao tại quán bar cao nhất Việt Nam để tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn cả thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao.

Diễm My 9X thưởng thức Heineken tại Bar cao nhất Sài Gòn hiện nay.

Diễn viên Việt Anh & Á hậu Tú Anh đang thưởng thức những chai bia Heineken “sang chảnh” chỉ được phục vụ tại những bar cao cấp.

Philip nguyễn và Tuấn Hưng thưởng thức bia Heineken tuyệt hảo tại tầng 58 tháp tài chính Bitexco_ Bar cao nhất Sài Gòn hiện nay.

Giá vé tham gia Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” là 250,000VND/ người. Vé bao gồm 2 ly Heineken ướp lạnh cùng 1 chai nước suối và một món quà độc đáo. Trong thời gian đầu chương trình (từ ngày 3/11 – 31/12/2017) áp dụng chương trình khuyến mãi với giá 235,000VND/người. Chương trình mở cửa vào khung giờ 15g00 – 22g00 tất cả các ngày trong tuần.

Thưởng thức Heineken tại bar cao nhất thành phố là một trong những trải nghiệm khó quên dành cho các ngôi sao tham dự The World of Heineken.

Bạn có thể mua vé trực tiếp tại Toà nhà BITEXCO, hoặc đặt vé trước. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: +84 8 9898 1873
Email: info@theworldofheineken.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/TheWorldofHeineken/

Theo : herstyle