Moschino Fresh mang thiết kế đặc biệt ngộ nghĩnh và hài hước

Ý tưởng của sản phẩm này đến từ việc kết hợp một vật dụng vô cùng gần gũi và dung dị, “chai lau kính”, và một thứ đắt giá – một mùi hương quý phái từ hãng nước hoa danh tiếng thế giới Moschino.

Lấy hình ảnh một chiếc lọ hoàn toàn không có giá trị làm nguồn cảm hứng truyền tải cho một ý tưởng thời trang cao cấp và vô cùng sang trọng. tạo ra lằn ranh cơ bản giữa cao và thấp.

Thiết kế sản phẩm

Moschino Fresh mang thiết kế đặc biệt ngộ nghĩnh và hài hước, kích thích sự tò mò của tất cả mọi người.

Hương thơm kì diệu này được đặt trong một chiếc hộp tinh xảo, hiện đại, được làm từ vật liệu chất lượng tốt nhất, nhấn nhá bằng ánh vàng tỉ mỉ tinh tê và sang trọng.

Chiếc hộp mở ra tiết lộ chai “nước lau kính” gây kinh ngạc cùng một lời giải thích Moschino mang phong cách hiện đại

herstyle.vn-Moschino-Fresh-1

Mùi hương

Mùi hương đáng ngạc nhiên và đầy tính biếm họa kết hợp với điểm nhấn tươi mát vui vẻ và một vẻ nữ tính hấp dẫn.

Nốt hương đầu sắc sảo và hấp dẫn – chiết xuất từ tổ hợp của quýt và cam bergamot, đậm dần lên với hương ngọc lan tây mãnh liệt.

Hương giữa, thêm vào chút mời gọi tương phản đầy màu sắc của quả mâm xôi mọng nước, kết hợp hương hoa mẫu đơn dịu dàng tinh tế và hương nguyệt quế tạo nên bảng âm hưởng mùi hương tương phản đầy thú vị nhưng cũng rất tao nhã.

Nốt hương cuối nhấn mạnh nét tinh tế và hiện đại của chai nước hoa, nhờ vào mùi hương tỏa sáng và gợi cảm của gỗ, hoắc hương trắng và thành phần ambrox..

Chiến dịch truyền thông

Gương mặt quảng cáo của sản phẩm: linda evangelista – người mẫu người Canada.

herstyle.vn-Moschino-Fresh-nen

Nhiếp ảnh gia: Steven Meisel.

Giám đốc sáng tạo: Jeremy Scott.

Nhà phân phối độc quyền: Công Ty TNHH MTV Tăng Hồng Viễn Đông Việt Nam

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/tanghongperfume/

Moschino Fresh 30ml: 979,000

Moschino Fresh 50 ml: 1,430,000

Moschino Fresh 100 ml: 1,859,000

Nguồn: Moschino