Khát vọng nâng tầm thời trang Việt với Juno & Tóc Tiên – Free Fall Collection 2017

Chiều ngày 17/8, thương hiệu giày và túi thời trang Juno từng gây ấn tượng mạnh với phụ nữ toàn quốc, đã có buổi ra mắt chính thức thông qua bộ sưu tập thời trang Juno & Tóc Tiên – Free Fall Collections 2017.

Các gương mặt the Face 2017 háo hức lựa chọn giày và túi Juno

Xuất hiện tại sự kiện giới thiệu bộ sưu tập mùa thu Juno & Tóc Tiên – Free Fall Collections 2017, nữ ca sĩ Tóc Tiên ghi điểm với báo giới và người hâm mộ khi xuất hiện với diện mạo cá tính, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng, như chính bộ sưu tập mà cô đang làm đại diện hình ảnh. Khán giả tại sự kiện còn được “mãn nhãn” với màn trình diễn đẹp mắt của các sản phẩm mới từ các người mẫu chuyên nghiệp.

Bên cạnh một Tóc Tiên cá tính và phóng khoáng, “team Lan Khuê The Face” và “team Minh Tú The Face” tiếp tục xuất hiện cạnh nhau, cùng “đối đầu ngầm” khi tranh giành và lựa chọn cho mình những chiếc túi bắt mắt của Juno.

Minh Tú và Lan Khuê

“Team Lan Khuê The Face” và “Team Minh Tú The Face” cùng “đối đầu ngầm”

Đến tham dự sự kiện còn có một số người mẫu thời trang và fashionista nổi tiếng khác. Tại sự kiện, nhà thiết kế Đỗ Long cho biết, “Juno dù là thương hiệu thời trang mới nhưng những sản phẩm luôn được chăm chút về chất lượng và kiểu dáng không hề thua kém các thương hiệu lớn như Zara, Uniqlo…”

Helly Tống 

Yumy Dương – Quang Bảo

“Juno là khát vọng mang những đôi giày thời trang, chất lượng được sản xuất tại Việt Nam đến với khách hàng trong nước và toàn thế giới”, Ông Đinh Anh HuânChủ tịch Juno khẳng định.

Ông Đinh Anh Huân – Chủ tịch Juno phát biểu trong buổi họp báo

Nhân dịp ra mắt toàn quốc, từ 18/08/2017 – 10/09/2017, Juno cũng áp dụng chương trình khuyến mãi mừng Juno – Free Fall Collections 2017. Truy cập vào trang mua sắm www.juno.vn để biết thêm chi tiết.

Về Juno

Năm 2015, Juno gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng sau khi nhận được đầu từ Seedcom. Hiện tại, Juno đang sở hữu:

– 60 cửa hàng tại 14 tỉnh thành toàn quốc.

– Nửa triệu khách hàng thân thiết trong cơ sở dữ liệu.

– Website www.juno.vn nằm trong top 700 website được truy cập nhiều nhất ở Việt Nam.

– Chính sách đổi trả khủng nhất thị trường lên tới 03 tháng sau khi mua. Khách có thể đổi trả không cần lý do.

Ngoài ra, Juno còn từng gây tiếng vang bởi các chương trình quảng bá – phân phối hấp dẫn:

– Chương trình Black Friday 2016, Juno vượt trên Zara để đứng số một trong các thương hiệu tạo nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội.

– Chương trình “8/3 Soái ca gói quà” được vào top 10 chiến dịch marketing thành công nhất tháng 3/2016, sánh vai cùng Bitis và các thương hiệu lớn nước ngoài.

– Chương trình “Soái ca trở lại tháng 7/2016” đã mang về cho Juno doanh số bán hàng gần nửa triệu sản phẩm. Trong 9 ngày diễn ra sự kiện, các cửa hàng Juno chật kín khách từ sáng tới tối. Website lúc đỉnh điểm có hơn 7000 người truy cập cùng thời điểm.

– Đã và đang hợp tác với những ngôi sao tên tuổi: Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Lan Khuê, Fung La, Châu Bùi, Tóc Tiên.

Theo: Herstyle