Kelly Trương tự hào trở thành người Việt Nam đầu tiên làm đại sứ thương hiệu tạp chí Face&Look

Nữ doanh nhân gốc Việt Kelly Trương kỳ vọng sẽ mang tới cho phụ nữ Việt Nam cơ hội trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, chất lượng từ Châu Âu.

Kelly Trương – Giám đốc điều hành và người sáng lập thương hiệu Kelly Couronne chuyên về thời trang, nước hoa và mỹ phẩm cao cấp chia sẻ: “Khi nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu cho tạp chí Face&Look, Kelly thấy rất tự hào khi được song hành cùng một thương hiệu lớn về thương mại điện tử uy tín và chất lượng hàng đầu tại Ba Lan. Kelly kỳ vọng sẽ mang tới cho phụ nữ Việt Nam cơ hội trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, chất lượng từ Châu Âu. Ngoài tạp chí và kênh phân phối các mặt hàng mỹ phẩm thời trang trong Ba lan, Face&Look còn hướng tới trang thương mại quốc tế, kết nối khách hàng các nước trực tiếp mua hàng từ các nhà máy”.

Face&Look là cổng thông tin trực tuyến mua sắm đồng thời cũng là tạp chí hiện đại về sắc đẹp, thời trang và sức khỏe, cung cấp cho khách hàng những lời khuyên thiết thực và nguồn cảm hứng mới mỗi hai tháng. Ý tưởng cho tạp chí Face&Look đã ra đời vào năm 2012.

Tham dự buổi ra mắt họp báo Face&Look ngày 29/03/2019 tại Hala City vừa qua, Warsaw có sự tham dự gần 100 phóng viên báo đài tại Ba Lan cùng các thương hiệu đối tác nổi tiếng khắp châu âu của tạp chí Face&Look.

Đây cũng là hoạt động truyền tải thông điệp “Mang sản phẩm chất lượng từ Châu Âu đến gần hơn với khách hàng Việt Nam và thế giới”. Nữ doanh nhân gốc Việt Kelly Trương vinh dự được chọn làm một trong những đại sứ thương hiệu của tạp chí mua sắm uy tín Face&Look tại Ba Lan.

Theo : PCPĐ