Điều gì làm nên sức hút của Cosmoprof – triển lãm mỹ phẩm lớn nhất hành tinh

Ngày 11/10, đã diễn ra sự kiện quảng bá cho triển lãm chuyên ngành mỹ phẩm và làm đẹp Cosmoprof Worldwide Bologna do Thương vụ Ý – Bộ phận Xúc tiến Thương mại trực thuộc Lãnh sự quán Ý tại TP.HCM tổ chức. Các chuyên gia đã cung cấp những con số ấn tượng qua 50 lần tổ chức Cosmoprof giúp các thương nhân có cái nhìn tổng quan về triển lãm.

Buổi triển lãm vào tháng 3/2017 vừa rồi tại Ý đã gây được tiếng vang lớn khi thu hút được sự tham dự của 2.677 nhà triển lãm về mỹ phẩm và làm đẹp trên thế giới. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của Cosmoprof ?

Ông Paolo Lemma (ở giữa) – Tham tán Thương mại Ý tại TP.HCM chia sẻ về triển lãm Cosmoprof Worldwide Bologna.

Là sự kiện duy nhất kết nối giữa các lĩnh vực của ngành công nghiệp làm đẹp

Tính đến thời điểm hiện tại, Cosmoprof được xem là triển lãm về mỹ phẩm và làm đẹp có quy mô cũng như độ lan tỏa lớn nhất thế giới. Mục đích của triển lãm này không đơn giản chỉ là xúc tiến thương mại, trưng bày mỹ phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới mà nó còn nâng cao nhận thức đối với sản phẩm cho các doanh nghiệp chuyên về làm đẹp tại các thị trường tiềm năng mới nổi; đáp ứng nhu cầu của các công ty tham gia triển lãm và tạo mối quan hệ kinh doanh với người mua, nhà phân phối và nhà bán lẻ.

Là “đòn bẩy” vững chắc để vươn mình ra thế giới

Theo chia sẻ từ BolognaFiere Cosmoprof – nhà tổ chức Cosmoprof Worldwide Bologna, có thể coi Cosmoprof là một phiên họp quốc tế dành cho các chuyên gia, doanh nghiệp và khách hàng trong thế giới làm đẹp; nơi quy tụ nhiều doanh nghiệp, công ty nổi tiếng, tiềm năng hàng đầu về mỹ phẩm trên toàn thế giới. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra nhiều mối quan hệ mới trong kinh doanh, mở ra nhiều cánh cửa cơ hội cho việc phát triển thương hiệu, đưa tên tuổi của doanh nghiệp ra “biển lớn”.

Bà Francesca Maturi – Quản lý Nhãn hàng Quốc tế của BolognaFiere Cosmoprof S.p.a trình bày về những cơ hội mà doanh nghiệp sẽ có được khi tham gia Cosmoprof.

Cosmoprof Worldwide Bologna là triển lãm về chăm sóc sắc đẹp B2B (mô hình kinh doanh giao dịch xảy ra trực tiếp giữa các doanh nghiệp với nhau) quan trọng nhất trên thế giới. Với lịch sử hình thành qua 50 năm, triển lãm đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm đến từ hơn 150 quốc gia và các chuyên gia trong ngành làm đẹp. Đa phần, các chuyên gia làm đẹp đều cho rằng, cách dễ dàng nhất để đem thương hiệu ra nước ngoài là xuất hiện tại Cosmoprof.

Theo : PCPĐ