Con giáp nào trong tháng 3 này sẽ được thần tài điểm danh?

Tháng 3 âm lịch con giáp này cực may, cực giàu phất lên nhanh chóng hốt hết tiền của thiên hạ về túi làm gì cũng thành công, đầu tư là thu lợi.

Tuổi Mão năm 2018

Sự nghiệp

Gặp quý nhân hỗ trợ trong năm 2018 nên người tuổi Mão có sự nghiệp thuận lợi tuy có chút khẩu thiệt thị phi do ảnh hưởng của sao xấu.

Sự phát triển của chính tài mang lại ảnh hưởng trong học hành, thi cử hay thăng tiến, người nào cần học hành thi cử nâng cao kiến thức cần tập trung nhiều hơn.

Tuy có thuận lợi nhưng cũng không nên manh động, cần để ý đúng thời cơ tốt nhất, đừng để khi cơ hội đến mà mình lại trong thế bị động, sẽ đánh mất thành quả của mình.

Tài vận

Tài vận chủ động đến cửa, nhất là những người làm công ăn lương, miễn là chịu khó, cẩn trọng trong công việc.

Tuy vậy do tác động của sao tiểu hao nên thu nhập khá mà mất đi cũng tương đối. Nếu chủ động dùng vào sửa sang, trang trí nội thất nhà cửa thì cũng đỡ phần nào.

Với những người tuổi Mão làm ăn hay kinh doanh bên ngoài, có thể thử đầu tư mua cổ phần hay chứng khoán sẽ thu được một khoản không nhỏ.

Tình cảm hôn nhân

Chuyện tình cảm chỉ thuận lợi với người tuổi Mão chưa kết hôn. Người đang độc thân có nhiều tin vui tuy vậy cũng dễ thất bại vì “đứng núi này trông núi nọ”, tốt nhất hãy tập trung vào một đối tượng mà thôi.

Nếu thực sự hai bên yêu thương nhau thì khả năng tiến tới hôn nhân của người tuổi Mão là rất cao trong năm 2018, dù có gặp khó khăn trong công việc, ngăn cản của gia đình, hay dọa dẫm của người khác.

Người tuổi Mão đã kết hôn cũng thuận lợi, không có trục trặc gì.

Tháng 3 âm lịch cực phát đạt

Trong tháng này, người tuổi Mão đón vận may tài lộc từ trên trời rơi xuống. Bản mệnh may mắn đến mức ngay cả những trò chơi trúng thưởng bình thường cũng có lộc về nhà, càng chẳng nói đến những khoản thu ngoài luồng thì nhiều không kể xiết. Tiền bạc dồi dào, thu nhập tăng lên gấp bội lần, con giáp này có một tháng bội thu về nhiều phương diện.

Tử vi năm 2018 cho thấy đây là thời điểm tốt để bạn đầu tư tiền bạc vào các dự án. Hãy tham khảo ý kiến của những người thân thiết, người có chuyên môn để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Ngoài ra, chính bản thân bạn cũng phải có những phán đoán cho riêng mình, chớ hùa theo đám đông mà đầu tư vào nơi mình không có chút kiến thức và hiểu biết gì.

Cũng cần phải có một khoản tiết kiệm phòng thân, khi có tiền dư dả trong tay thì nghĩ tới lúc túng thiếu mà có sự chuẩn bị thì không cần phải lo lắng quá nhiều mỗi khi gặp khó khăn. Chắc hẳn với tính cách của tuổi Mão thì cũng đã nghĩ tới chuyện này, song có thể khiến tiền kiếm được quá dễ dàng thì người ta không trân trọng nên vẫn phải nhắc nhở bản mệnh thêm một lần nữa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo : Khỏe và đẹp