Nhìn môi đoán tính cách ‘chuẩn không cần chỉnh’

Một đôi môi đỏ hồng, căng mọng luôn là mong muốn của tất cả phụ nữ. Ngoài ra, chúng ta có thể nhìn môi đoán tính cách của một người cực chuẩn.

Để nhìn môi đoán tính cách, điều đầu tiên bạn phải làm đó là xem xem môi trên hay môi dưới của mình nhô ra ngoài nhiều hơn.

Đứng trước gương, nhìn vào đôi môi là cách dễ dàng nhất giúp bạn nhận biết được điều đó. Bạn cũng có thể nhờ người khác hoặc thành viên trong gia đình nhìn giúp, những hãy chắc chắn rằng môi của bạn ở trạng thái tự nhiên, chưa qua thẩm mỹ chỉnh hình.

Nếu môi trên của bạn nhô ra nhiều hơn

adasdasd-ngoisao 1

Bạn hòa đồng vui vẻ và có nhiều bạn bè

Bạn là người rất thẳng thắn và trung thực. Bạn ghét bị lừa dối và đó là lý do bạn không làm điều này với những người khác và cũng hi vọng họ như vậy với mình. Nhưng điều đó cũng có mặt hạn chế, bạn hơi ngây thơ, tin vào hầu hết những gì người khác nói và chia sẻ.

Nhiều người nghĩ rằng bạn ngốc nghếch vì điều này, nhưng họ không biết rằng bạn rất biết suy nghĩ và có năng lực. Những người như bạn luôn tốt bụng, tạo cho bạn bè cảm giác gần gũi, thân thiện và luôn giúp đỡ bạn bè. Bạn tận hưởng cuộc sống, như thể mỗi ngày có thể là ngày cuối cùng trong cuộc sống vậy.

Bạn không hối tiếc về những việc bạn đã làm, kể cả đó là những sai lầm bởi bạn hiểu rằng đây là cuộc sống, có sai lầm thì mới rút ra kinh nghiệm để làm cuộc sống tốt hơn. Rất nhiều người tỏ ra ghen tị với những nụ cười luôn thường trực trên môi bạn. Bạn rất thân thiện, dễ gần và đó là lý do tại sao bạn có nhiều bạn bè.

Nếu môi dưới của bạn nhô ra nhiều hơn

thu-vien-minh-hoa-ngoisao 0

Bạn thích hiệu sách, nơi có cây cối, rừng núi hơn là ở một nơi nào đó đông đúc

Bạn là một người sống nội tâm, thường đứng ngoài quan sát hơn là trực tiếp tham gia. Bạn thích yên tĩnh, quan sát phản ứng của người xung quanh. Bạn có thể đoán ra một ai đó sắp làm gì, chỉ bằng cách nhìn vào phản ứng của họ, người mà trước đó bạn đã quan sát một thời gian. Bạn có trí nhớ cực kì tốt, bạn có khả năng thuyết phục tuyệt vời, tạo cảm giác tin tưởng đối với mọi người, đặc biệt là một công việc liên quan đến thuyết phục, giống như một nhà quản lý kinh doanh vậy.

Đôi khi bạn sẽ có cảm giác cô đơn, bạn thích ở những nơi xung quanh toàn sách, cây cối, biển và núi hơn là những nơi đông đúc. Cố gắng tích cực giao tiếp, chia sẻ những kinh nghiệm và làm quen với nhiều người khác sẽ giúp bạn ổn hơn, vì cuộc sống không đơn giản là nhìn, nghiên cứu và thực hiện một mình. Cuộc sống cần phải vui vẻ, kể cả với những nhà nghiên cứu tâm lý, hoặc nhà văn. Hãy tận hưởng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, điều đó sẽ khiến bạn trở nên hạnh phúc.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)