21 câu nói hay nhất của Brian Tracy cùng bạn đi đến thành công

Bạn phải thực hiện rất nhiều, rất nhiều những nỗ lực nhỏ nhoi mà không ai thấy hay tán thưởng trước khi bạn đạt được thành quả đáng giá.

Brian Tracy (sinh tại Vancouver, Canada vào 5/1/1944) là một tác giả viết về chủ đề tự giúp bản thân. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở Canada, thuở nhỏ, Bryan Tracy phải mặc quần áo từ các cửa hàng từ thiện. Ông nghỉ học trước khi tốt nghiệp phổ thông và bắt đầu làm các công việc lao động chân tay thời vụ ở Canada và khắp nước Mỹ. Brian Tracy là một cái tên gắn liền với việc phát triển tiềm năng con người, gắn với các thương hiệu nổi tiếng như IBM, FedEx, Hewlet-Packard, Wal-Mart, Ford cùng nhiều công ty hàng đầu thế giới khác, đạt được mục tiêu cá nhân và mục tiêu doanh nghiệp nhanh hơn và dễ dàng hơn họ từng nghĩ.

Ông đã thu nhiều tác phẩm của mình dưới dạng sách thu thanh. Các buổi thuyết trình và thảo luận chủ đề của ông thường về khả năng lãnh đạo, bán hàng, quản lý hữu hiệu và chiến lược kinh doanh. Ông hiện là Chủ tịch của công ty Brian Tracy International, một công ty tài nguyên nhân lực đặt tại Solana Beach, California, với chi nhánh trải khắp nước Mỹ và ba mươi mốt nước khác.

1. Tài sản lớn nhất của bạn là khả năng kiếm tiền. Tài nguyên lớn nhất của bạn là thời gian.

Your greatest asset is your earning ability. Your greatest resource is your time.

2. Những người thành công luôn luôn tìm kiếm cơ hội để giúp đỡ người khác. Những người không thành công luôn luôn hỏi, “Tôi được lợi gì?”

Successful people are always looking for opportunities to help others. Unsuccessful people are always asking, “What’s in it for me?”

3. Chìa khóa thành công là tập trung lý trí của chúng ta vào những điều chúng ta muốn chứ không phải những điều chúng ta sợ.

The key to success is to focus our conscious mind on things we desire not things we fear.

4. Tất cả những người đàn ông và phụ nữ thành công đều là những người mơ mộng. Họ mơ mộng về tương lai của họ, lý tưởng trên mọi phương diện, và rồi họ lao động mỗi ngày hướng về viễn cảnh xa xôi ấy, mục tiêu hay cái đích đó.

All successful people men and women are big dreamers. They imagine what their future could be, ideal in every respect, and then they work every day toward their distant vision, that goal or purpose.

5. Ngay bây giờ bạn đã có trong mình mọi thứ bạn cần để đối phó với bất kỳ điều gì mà thế giới ném vào bạn.

You have within you right now, everything you need to deal with whatever the world can throw at you. 

Những câu nói hay nhất của Brian Tracy

Những câu nói hay nhất của Brian Tracy

6. Đừng bao giờ nói về mình những điều mình không muốn trở thành hiện thực.

Never say anything about yourself you do not want to come true.

7. Món quà lớn nhất mà bạn có thể trao cho người khác là món quà của tình yêu và sự chấp nhận vô điều kiện.

The greatest gift that you can give to others is the gift of unconditional love and acceptance.

8. Bạn càng tìm kiếm sự bảo đảm, bạn càng ít có nó. Nhưng bạn càng tìm kiếm cơ hội, bạn càng có thể đạt được sự bảo đảm mà mình muốn.

The more you seek security, the less of it you have. But the more you seek opportunity, the more likely it is that you will achieve the security that you desire.

9. Bạn từ đâu tới không quan trọng. Tất cả những gì quan trọng là bạn đang đi đâu.

It doesn’t matter where you are coming from. All that matters is where you are going.

10. Giao tiếp là một kỹ năng bạn có thể học. Nó cũng giống như đi xe đạp hay tập đánh máy. Nếu bạn sẵn sàng nhọc công vì nó, bạn có thể nhanh chóng cải thiện chất lượng của mọi phần trong cuộc sống của mình.

Communication is a skill that you can learn. It’s like riding a bicycle or typing. If you’re willing to work at it, you can rapidly improve the quality of every part of your life.

Những câu nói hay nhất của Brian Tracy

11. Tài sản giá trị nhất của công ty bạn chính là cách mà khách hàng biết đến nó.
Your company’s most valuable asset is how it is known to its customers.

12. Bạn phải thực hiện rất nhiều, rất nhiều những nỗ lực nhỏ nhoi mà không ai thấy hay tán thưởng trước khi bạn đạt được thành quả đáng giá.

You have to put in many, many, many tiny efforts that nobody sees or appreciates before you achieve anything worthwhile.

13. Bạn không thể điều khiển những gì xảy đến với mình, nhưng bạn có thể điều khiển thái độ đối với những gì xảy đến với mình, và như vậy, bạn sẽ chi phối sự ngẫu nhiên hơn là để nó chi phối bạn.

You cannot control what happens to you, but you can control your attitude toward what happens to you, and in that, you will be mastering change rather than allowing it to master you.

14. Không ai sống đủ lâu để học mọi thứ mình cần phải học từ điểm đầu tiên. Để thành công, chúng ta tuyệt đối phải tích cực đi tìm những người đã trả giá để học những điều chúng ta cần nhằm đạt được mục tiêu của mình.
No one lives long enough to learn everything they need to learn starting from scratch. To be successful, we absolutely, positively have to find people who have already paid the price to learn the things that we need to learn to achieve our goals.

15. Hãy đầu tư ba phần trăm thu nhập của bạn vào chính bạn (tự phát triển bản thân), để bảo đảm tương lai của mình.
Invest three percent of your income in yourself (self-development) in order to guarantee your future.

16. Quyết đoán là một tính cách của những người đàn ông và phụ nữ năng động. Quyết định nào cũng hơn là không có quyết định.
Decisiveness is a characteristic of high-performing men and women. Almost any decision is better than no decision at all.

Những câu nói hay nhất của Brian Tracy

17. Mục tiêu cho phép bạn điều khiển hướng đi của thay đổi theo chiều có lợi cho mình.
Goals allow you to control the direction of change in your favor.

18. Tôi phát hiện ra may mắn có thể dự đoán được khá tốt. Nếu bạn muốn may mắn nhiều hơn, hãy chấp nhận nhiều cơ hội hơn. Hãy chủ động hơn. Xuất hiện nhiều hơn.

I’ve found that luck is quite predictable. If you want more luck, take more chances. Be more active. Show up more often

19. Hãy bước ra khỏi không gian an toàn của mình. Bạn chỉ có thể phát triển nếu bạn sẵn sàng cảm thấy kỳ cục và không thoải mái khi thử điều gì đó mới mẻ.
Move out of your comfort zone. You can only grow if you are willing to feel awkward and uncomfortable when you try something new.

20. Nếu điều bạn đang làm không đưa bạn đi về phía mục tiêu của bạn, thì nó đang đưa bạn xa rời khỏi mục tiêu.
If what you are doing is not moving you towards your goals, then it’s moving you away from your goals.

21. Khả năng hoạt động nhóm quan trọng đến mức bạn gần như không thể vươn tới đỉnh cao khả năng của mình hay kiếm tiền như mình muốn mà không trở nên thông thạo nó.
Teamwork is so important that it is virtually impossible for you to reach the heights of your capabilities or make the money that you want without becoming very good at it.

Những câu nói hay nhất của Brian Tracy

Những câu nói hay nhất của Brian Tracy

(Sưu tầm)

Nguồn: tranphucthinh.com